Crystal Bay tiết lộ những bí quyết hút khách quốc tế

Tạo dựng và không ngừng mở rộng hệ sinh thái du lịch, tập đoàn Crystal Bay đóng góp một phương thức phát triển khác biệt, mà du khách và những vùng đất mới luôn được hưởng lợi nhiều nhất.

Những hệ sinh thái điểm đến hoàn chỉnh

Từ vị trí 67/136, Việt Nam tăng 4 bậc lên 63/140 về năng lực cạnh tranh ngành lữ hành và du lịch 2019, theo báo cáo vừa được Diễn đàn Kinh tế thế giới (WEF) công bố. 

Báo cáo WEF nêu rõ, các chỉ số về hạ tầng của Việt Nam đã thay đổi tích cực so với năm 2017, trong đó hạ tầng dịch vụ du lịch tăng 7 bậc. Sự xuất hiện ngày càng nhiều và quy mô của những khu vui chơi giải trí, khu nghỉ dưỡng… gia tăng khả năng cạnh tranh của du lịch Việt Nam. Nhiều vùng đất giàu tiềm năng du lịch theo đó đang từng ngày thay da đổi thịt. 

Ông Nguyễn Đức Chi, Chủ tịch HĐQT, Tổng giám đốc Tập đoàn Crystal Bay chia sẻ: Một vùng đất muốn trở thành “điểm đến” trong lòng du khách phải tạo dựng được một hệ sinh thái gồm nhiều sản phẩm du lịch mang bản sắc riêng, với những trải nghiệm độc nhất, để du khách mong muốn và sẵn sàng quay trở lại.

Đây cũng là “kim chỉ nam” trong cách xây dựng hệ sinh thái điểm đến của Tập đoàn Crystal Bay. Theo đó, mỗi dự án bất động sản du lịch được khởi tạo bởi Crystal Bay cùng đối tác sẽ là một “điểm đến” của vùng, với quy mô lớn phủ đầy tiện ích và dịch vụ.

Tâm điểm phát triển: Đáp ứng nhu cầu du khách

Khởi đầu với hoạt động lữ hành cùng dòng khách quốc tế vượt trội, Crystal Bay đã nhanh chóng tạo dấu ấn trên thị trường du lịch Việt nhờ hệ sinh thái hoàn chỉnh, phủ tất cả nhu cầu của du khách theo chuẩn quốc tế, gồm: lữ hành, vận chuyển, lưu trú, dịch vụ vui chơi giải trí và mua sắm.

Chú thích ảnh
Những vùng đất tiềm năng dần nhộn nhịp dấu chân du khách nhờ những hệ sinh thái hoàn chỉnh 

Mỗi “chân kiềng” trong hệ sinh thái được Crystal Bay kết nối thành sản phẩm trọn gói độc đáo và cung cấp đến du khách. Đại diện Tập đoàn Crystal Bay khẳng định, du khách sẽ luôn được hưởng những dịch vụ vượt trội. Những chiếc máy bay thuê chuyến charter flight của Crystal Bay sẽ đón du khách, bay thẳng đến điểm đến. Những khu nghỉ dưỡng đầy tiện ích như Cam Ranh Riviera Beach Resort & Spa tại Bãi Dài – Cam Ranh. Để từ đây, du khách tận hưởng một kỳ nghỉ dưỡng đúng nghĩa.
Nhờ thành công của hệ sinh thái du lịch hiện đại, trọn gói, năm 2018, Crystal Bay đã đón 360.000 lượt khách Nga đến Việt Nam thông qua 1.500 chuyến bay thuê chuyến trên 18 máy bay charter.

Riêng 8 tháng đầu năm 2019, Crystal Bay đã đón 250.000 lượt khách đến từ xứ sở bạch dương. Dòng khách quốc tế này năm 2018 đã sử dụng hơn 4,3 triệu phòng/đêm tại các resort, khách sạn ở Nha Trang, Ninh Thuận, Phú Quốc… của nhiều chủ đầu tư khác trong cả nước.

Kiến tạo những trải nghiệm độc đáo nhất

Mở rộng hệ sinh thái, sẵn sàng cho dòng khách quốc tế ngày càng lớn mạnh, Crystal Bay đang trên hành trình kiến tạo những “điểm đến” mới ở nhiều vùng đất giàu tiềm năng. Những dự án giải trí nghỉ dưỡng biển xứng tầm, phủ hệ sinh thái tiện ích chuẩn 5 sao quốc tế sẽ là “phễu” đón khách, điểm khởi đầu cho một hành trình khám phá và trải nghiệm.

Dấu ấn đầu tiên trong chiến lược này là Cam Ranh Riviera Beach Resort & Spa. Khu nghỉ dưỡng được quản lý bởi Crystal Bay Hospitality, thành viên tập đoàn Crystal Bay. Từ năm 2013 tới nay, mỗi năm resort đón trung bình 25.000 lượt khách với tỷ lệ lấp đầy lên đến 90%, góp phần tạo nên diện mạo tấp nập cho Bãi Dài – Cam Ranh (Khánh Hòa).

Tại Ninh Thuận, SunBay Park Hotel & Resort Phan Rang – dự án tổ hợp giải trí nghỉ dưỡng biển tiêu chuẩn quốc tế 3.300 phòng ở Ninh Thuận. Dự án còn mang đến cho vùng đất đầy nắng và gió này những dịch vụ tiện ích: công viên nước, nhiều khu thể thao dưới nước, 9 bể bơi vô cực, khu tương tác biển (Interactive Sea), nhà hàng, spa, khu mua sắm, phòng chiếu phim, vườn hoa nhiệt đới… 

Chú thích ảnh
SunBay Park Hotel & Resort Phan Rang đặt những dấu mốc quan trọng tại Ninh Thuận.

Khi dự án hình thành, du khách đến với SunBay Park Hotel & Resort Phan Rang sẽ được trải nghiệm một hệ sinh thái du lịch khép kín.

Đích đến của Crystal Bay và các đối tác trong giai đoạn 5 - 7 năm tới là hoàn thiện hệ sinh thái du lịch với khoảng 30 điểm du lịch mới trải dài suốt dải đất hình chữ S, mở rộng thị trường du lịch tới các vùng lãnh thổ khác. Những mục tiêu cụ thể này nhằm hiện thực hóa khát vọng của Crystal Bay đưa Việt Nam trở thành điểm đến ngày càng hấp dẫn trên bản đồ du lịch quốc tế.

2019 là năm đầu tiên Crystal Bay đưa khách Hàn Quốc tới Việt Nam, dự kiến khoảng 25.000 lượt khách trong năm nay. Crystal Bay tiếp tục vươn tới Ấn Độ, kết nối tour đến Thái Lan, đóng góp vào sự tăng trưởng chung của lượt du khách quốc tế tới Việt Nam trong những năm tiếp theo.
Tin khác
  • Dai-ichi Life Việt Nam khai trương Văn phòng thứ 22 tại Hà Nội

    Dai-ichi Life Việt Nam khai trương Văn phòng thứ 22 tại Hà Nội

    22:17 ngày 12/12/2019

    Tiếp tục chiến lược phát triển mạng lưới kinh doanh và nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng tại các thị trường trọng điểm, ngày 11/12/2019, Công ty Bảo hiểm Nhân thọ (BHNT) Dai-ichi Việt Nam chính thức khai trương Văn phòng Tổng Đại lý Thanh Trì tại địa chỉ Tầng 2, Tòa nhà Hải Ngân, Số 9, Đường Thanh Liệt, Xã Thanh Liệt, Huyện Thanh Trì, TP. Hà Nội. Nhân dịp này, Công ty BHNT Dai-ichi Việt Nam đã dành tặng 20 suất học bổng trị giá 10 triệu đồng cho học sinh vượt khó học giỏi trên địa bàn huyện Thanh Trì.

Hợp tác nội dung
KÊNH THÔNG TIN CỦA CHÍNH PHỦ DO TTXVN PHÁT HÀNH Tổng biên tập: Ninh Hồng Nga | Giới thiệu - Liên hệ tòa soạn
Giấy phép số 17/GP-BTTTT cấp ngày 16/1/2017
Tòa soạn: Số 5 Lý Thường Kiệt, Hà Nội
Điện thoại: 024-38267042, 024-38252931(2339,2208)- Fax: 024-38253753
Email:baotintuc@vnanet.vn – toasoantintuc@gmail.com
© Bản quyền thuộc về Báo Tin tức - TTXVN
Cấm sao chép dưới mọi hình thức nếu không có sự chấp thuận bằng văn bản