Công ty FrieslandCampina Việt Nam đạt chứng nhận “Doanh nghiệp Tin cậy vì Người tiêu dùng”

Ngày 17/5, Công ty TNHH FrieslandCampina Việt Nam vinh dự đón nhận chứng nhận “Doanh nghiệp Tin cậy vì Người tiêu dùng”. Đây là chứng nhận có uy tín do Hội tiêu chuẩn và Bảo vệ người tiêu dùng Việt Nam (VINASTAS) trao tặng, có hiệu lực trong 3 năm. Để đạt được điều này, công ty FrieslandCampina đã trải qua qui trình đánh giá kéo dài của Hội đồng thẩm định ở cả hai nhà máy Bình Dương và Hà Nam.

 

Bà Lê Thị Cẩm Nhung – Phó chủ tịch VINASTAS trao chứng nhận “Doanh nghiệp Tin cậy vì Người tiêu dùng” cho ông Mark Boot - Tổng Giám đốc Công ty FrieslandCampina Việt Nam

Chuẩn mực doanh nghiệp tin cậy vì người tiêu dùng được VINASTAS quy định gồm 4 tiêu chí cơ bản: Chính sách kinh doanh của doanh nghiệp hướng tới sự thỏa mãn khách hàng, người tiêu dùng; Các yêu cầu về thông tin đầy đủ, chính xác cho khách hàng, người tiêu dùng; Thực hiện việc kinh doanh và hệ thống đảm bảo chất lượng kinh doanh; Nhân sự phải được đào tạo và được thể hiện trong thực tế.

 

Bà Lê Thị Cẩm Nhung – Phó chủ tịch VINASTAS, cho biết: “FrieslandCampina đã đáp ứng đầy đủ các tiêu chí đánh giá, kiểm soát của chuẩn mực doanh nghiệp tin cậy vì người tiêu dùng. Đặc biệt, chuẩn mực thực hiện kinh doanh và hệ thống đảm bảo chất lượng kinh doanh được FrieslandCampina thực hiện rất tốt, thể hiện trách nhiệm cao của doanh nghiệp đối với sản phẩm, dịch vụ của mình cũng như đối với khách hàng. FrieslandCampina là công ty thứ 3 được xét trao chứng nhận này trong số rất nhiều những doanh nghiệp nộp hồ sơ để yêu cầu chúng tôi thẩm định, đánh giá”.

 

Ông Mark Boot, Tổng Giám đốc Công ty FrieslandCampina Việt Nam, cho biết: “Chứng nhận Doanh nghiệp tin cậy vì Người tiêu dùng do VINASTAS trao tặng khẳng định chất lượng sản phẩm của FrieslandCampina Việt Nam đã tạo được sự tin tưởng sâu sắc ở người tiêu dùng. Đồng thời, chứng nhận này cũng là sự khích lệ cho mục tiêu mà chúng tôi đã và đang toàn tâm toàn ý thực hiện đó là mang đến những sản phẩm dinh dưỡng chất lượng tốt nhất để đáp ứng mọi nhu cầu dinh dưỡng của người Việt Nam cũng như góp phần vào mục đích phát triển thể chất và trí tuệ của thế hệ trẻ em Việt Nam trong tương lai.”

 

Có mặt tại thị trường Việt Nam từ năm 1996, hơn 17 năm qua bên cạnh việc mở rộng sản xuất tại Việt Nam qua 2 nhà máy ở Bình Dương và Hà Nam, Công ty FrieslandCampina Việt Nam luôn tuân theo qui chuẩn nghiêm ngặt của Cục Vệ Sinh An Toàn Thực Phẩm. Các sản phẩm được sản xuất tại 2 nhà máy của FrieslandCampina luôn được ghi rõ trên nhãn mác sản phẩm hay chương trình quảng cáo đúng theo quy định của pháp luật. Việc sản xuất ra 1 sản phẩm, từ khâu thu mua nguyên liệu đầu vào đến khi sản phẩm tới tay người tiêu dùng phải qua rất nhiều bước kiểm định chất lượng của công ty và các trung tâm kiểm định được Bộ Y Tế ủy quyền (Quartest) chứng nhận. Chặt chẽ hơn, tập đoàn FrieslandCampina trên thế giới có quy trình kiểm soát nội bộ là FOQUS qui định quy trình sản xuất phải đáp ứng những tiêu chuẩn cao về an toàn thực phẩm, chất lượng, an toàn lao động và môi trường. Trên bao bì sản phẩm có hướng dẫn sử dụng, bảo quản.

 

A.M

Chia sẻ:

doanh nghiệp - Sản phẩm - Dịch vụ Thông cáo báo chí Rao vặt

Các đơn vị thông tin của TTXVN