Ảnh 360 độ: Cầu Sông Lừ đến bao giờ mới có được hình hài?

Vành đai 2,5 đoạn Đầm Hồng - Quốc lộ 1A vẫn ngổn ngang vì chưa thể hoàn thành giải phóng mặt bằng (GPMB). Trên tuyến, cầu L3 bắc qua sông Lừ thi công dở dang, bị bỏ hoang đã nhiều năm nay.

Chú thích ảnh
Dự án đường Vành đai 2,5 (đoạn Đầm Hồng - Quốc lộ 1A) được UBND TP Hà Nội phê duyệt quy hoạch từ năm 2002, GPMB từ năm 2010.
Chú thích ảnh
Tuy nhiên, nhiều năm qua, do vướng mắc trong việc GPMB, nên nhiều hạng mục của dự án vẫn "đắp chiếu".
Chú thích ảnh
Trong đó, cầu L3 bắc qua sông Lừ "đắp chiếu", dừng thi công từ lâu.
Chú thích ảnh
Cầu đã thi công xong hai trụ giữa sông Lừ và gác dầm nhịp giữa.
Chú thích ảnh
Dự án đang bị bỏ hoang.
Chú thích ảnh
Cỏ dại và dây leo chằng chịt dầm cầu.
Chú thích ảnh
Hai bên bờ sông Lừ ngập trong rác và nước thải đen ngòm.
Chú thích ảnh
Vị trí cầu tại số 148 Trịnh Đình Cửu (phường Định Công, quận Hoàng Mai, Hà Nội).
Chú thích ảnh
Cảnh hoang tàn của cầu.
Chú thích ảnh
Cầu L3 bắc qua sông Lừ đang xuống cấp.
Chú thích ảnh
Cầu chính L3 "đắp chiếu", hàng ngày người dân phải sử dụng cầu tạm nhỏ hẹp.
Chú thích ảnh
Toàn cảnh vị trí cầu L3 nối vành đai 2,5 hướng về đường Giải Phóng.

  

Trung Nguyên/Báo Tin tức
Vành đai 2,5 chậm tiến độ do vướng giải phóng mặt bằng
Vành đai 2,5 chậm tiến độ do vướng giải phóng mặt bằng

Dự án đường Vành đai 2,5 (đoạn Đầm Hồng - Giáp Bát, với chiều dài 2,1km), được UBND TP Hà Nội phê duyệt quy hoạch từ năm 2002, nhưng đến nay vẫn dậm chân tại chỗ, thậm chí việc thi công gần như không diễn ra.

Sở Xây dựng Hà Nội đổ lỗi "khách quan" vụ “bức tử” Đầm Hồng
Sở Xây dựng Hà Nội đổ lỗi "khách quan" vụ “bức tử” Đầm Hồng

Văn bản giải trình về vụ “bức tử” Đầm Hồng của Sở Xây dựng Hà Nội vẫn còn chưa thuyết phục, không có đơn vị nào nhận trách nhiệm và chủ yếu đổ lỗi cho khách quan.

Chia sẻ:

doanh nghiệp - Sản phẩm - Dịch vụ Thông cáo báo chí Rao vặt

Các đơn vị thông tin của TTXVN