Tại triển lãm, 30 doanh nghiệp Hàn Quốc sẽ giới thiệu những sản phẩm quen thuộc đã tạo nên ấn tượng “ẩm thực Hàn” như bánh gạo (tokbokki), mì gói (ra-myoen), rong biển khô, rong biển ăn liền, rượu soju, các sản phẩm làm từ nhân sâm và hồng sâm… Hoặc các loại nông sản tươi ngon nổi tiếng “made in Korea” như nho, lê, củ cải, ớt chuông…
Bên cạnh đó, các gian hàng Hàn Quốc năm nay cũng mang đến những sản phẩm đặc sắc khác để giới thiệu tại thị trường Việt Nam như rượu vang làm từ táo tươi, các loại trà thảo mộc tốt cho sức khỏe, các sản phẩm độc đáo được làm từ cá đuối, các sản phẩm chế biến ăn liền phong phú được chế biến bằng công nghệ cao, các loại sản phẩm thực phẩm chức năng vốn rất được ưa chuộng tại thị trường nội địa…
Một “đặc sản” của aT Center khi tham gia các hoạt động giao lưu thương mại là “cooking show” (biểu diễn nấu ăn) với mục đích không chỉ cho khách hàng nếm thử hương vị của món ăn mà còn biết rõ cách thức để làm ra món ăn thơm ngon đó.
aT Center trực thuộc Bộ Nông nghiệp Hàn Quốc, là đơn vị đảm nhận trách nhiệm kết nối các doanh nghiệp lĩnh vực nông sản và thực phẩm Hàn Quốc với người dùng khắp thế giới. Tại Việt Nam, aT Center có văn phòng đại diện tại Hà Nội và TP Hồ Chí Minh.