2,8 triệu lượt truy cập chương trình Online Friday 2017

Ban tổ chức Chương trình Online Friday - Ngày mua sắm trực tuyến 2017 vừa có thống kê hiệu quả bán hàng trong 24 giờ mua sắm trực tuyến của chương trình.

Trang Online Friday với nhiều sản phẩm ưu đãi hấp dẫn.

Khác với những năm trước, năm  nay sự kiện Online Friday có lượt truy cập và quan tâm rộng rãi của người tiêu dùng, đặc biệt với nhiều ứng dụng mới, đã đem lại cho người tiêu dùng nhiều tiện ích mới của thương mại điện tử như: QR Code để mua hàng, QR Code để săn deal khủng, thanh toán điện tử tại sự kiện trải nghiệm BigOFF.

Theo đó, trên toàn hệ thống Online Friday đã có khoảng 2,8 triệu lượt truy cập. Tổng số lượt quét mã QR tham gia chương trình Deal giá sốc: 1,3 triệu lượt quét QR tính đến hết 11h trưa (sau đó hệ thống dừng quét mã và tiếp tục để người tiêu dùng quét mã trúng sản phẩm từ 13h00 ngày 2/12 đến 24h00 ngày 3/12). Đã có 3.768 lượt người tiêu dùng trúng quyền mua khuyến mãi....

Ngoài ra, Online Friday 2017 cũng tập trung nhiều điểm nhấn như khuyến mãi hấp dẫn; thuận tiện cho người tiêu dùng; sự kiện BigOFF mua sắm, trải nghiệm công nghệ số và thương mại điện tử.

Đây là năm đầu tiên Ban tổ chức công bố chương trình Khuyến mãi đảm bảo, với các sản phẩm đạt 3 tiêu chí: Sản phẩm chính hãng, giá trị giảm giá thực và miễn phí chuyển phát.

Cũng theo Ban tổ chức, trên 50 thương hiệu tham gia chương trình sản phẩm đảm bảo và 8 thương hiệu của nhà sản xuất tham gia đồng hành: Oppo, Anbico, Nagakawa, Sunhouse…

Không những vậy, còn có trên 3.000 sản phẩm đảm bảo được xét duyệt trên hệ thống; 200 ưu đãi khủng (có thống kê đi kèm); miễn phí 100% phí chuyển phát khi khách hàng mua sản phẩm trong danh mục đảm bảo.

Điểm mới năm nay là tham gia vào Online Friday 2017, người tiêu dùng có cơ hội trải nghiệm thống nhất trên các nền tảng Web và Mobile.

Nền tảng web đã được Ban tổ chức kết hợp 3 hệ thống khuyến mãi vào chung một nền tảng, bao gồm: Deal đảm bảo mua online, eVoucher tại cửa hàng, deal khủng quét QR code bằng điện thoại mua giá shock.

Mặt khác, nền tảng Mobile/App gồm: Giao diện web-app riêng & App Online Friday trên iOS, Android; tìm kiếm deal khuyến mãi khủng trên Online Friday; quét QR trúng giá shock; mua hàng & thanh toán tại sự kiện BigOFF qua App Online Friday…

Trong thời gian này khách hàng còn được trải nghiệm mua sắm bằng QR & thanh toán tại chỗ qua POS. 706 đơn hàng tại BigOFF sau 2 ngày, 1.253 sản phẩm của doanh nghiệp tham gia BigOFF. Đặc biệt, những mặt hàng có sức hút, nhiều lượt truy cập và mua sắm nhất trong năm nay là nhóm các sản phẩm mặt hàng tiêu dùng, đồ điện tử và thời trang.

Uyên Hương (TTXVN)
Khoảng 1,3 triệu lượt khách hàng quét mã QR code mua sắm ngày Online Friday
Khoảng 1,3 triệu lượt khách hàng quét mã QR code mua sắm ngày Online Friday

Bà Lại Việt Anh, Cục phó Cục Thương mại điện tử và Công nghệ thông tin (Bộ Công Thương) cho biết: Trong ngày mua sắm trực tuyến Online Friday, có khoảng 1,3 triệu lượt quét mã QR code để mua hàng, trong đó có 3.768 lượt khách hàng đã mua được sản phẩm giá ưu đãi.

Chia sẻ:

doanh nghiệp - Sản phẩm - Dịch vụ Thông cáo báo chí Rao vặt

Các đơn vị thông tin của TTXVN