Trải qua hành trình 14 năm hình thành và phát triển, kể từ lần đầu ra mắt vào mùa hè năm 2008 tại Đan Mạch, tính đến nay Somersby đã có mặt tại hơn 50 quốc gia trên thế giới. Cái tên Somersby ra đời dựa trên sự kết hợp giữa “Summer” - Mùa hè và “By” - tươi đẹp, có ý nghĩa tượng trưng cho những mùa hè tươi đẹp ngập tràn cảm xúc tích cực.
Ông Onno Rombouts - Tổng Giám Đốc Carlsberg Việt Nam cho biết: “Somersby là một dòng sản phẩm cider hoàn toàn mới và phù hợp với nhu cầu của các bạn trẻ Việt Nam, những con người cởi mở, hiện đại và đang tìm kiếm một giải pháp mới để giải tỏa cơn khát của mình”.
Được tạo nên từ nước ép táo nguyên chất, mục đích đơn giản của Somersby chính là khơi dậy tinh thần lạc quan vốn có trong mỗi người, khuyến khích mọi người cùng hướng tới những khía cạnh tốt đẹp trong cuộc sống.
Không chỉ đáp ứng nhu cầu tìm kiếm những sản phẩm có nguồn gốc tự nhiên không gây hại cho sức khoẻ, Somersby còn tạo nên những khoảnh khắc sảng khoái, thăng hoa - chất xúc tác khơi dậy tinh thần lạc quan của mỗi cá nhân trong xã hội.