Nhà hàng Nhật Bản cung cấp dịch vụ tát khách hàng gây tranh cãi

Một nhà hàng ở Nhật Bản đã bị chỉ trích vì cung cấp dịch vụ tát vào mặt khách hàng trước khi phục vụ đồ ăn gây tranh cãi.

Chú thích ảnh
Ảnh minh hoạ: Unsplash

Theo trang Oddity Central (Anh), nhà hàng izakaya (quán ăn tối kiểu Nhật) Shachihoko-ya ở thành phố Nagoya của Nhật Bản không chỉ gây sốt bởi phục vụ những món ăn nhẹ hấp dẫn mà còn dành “tặng” khách hàng những cái tát nồng nhiệt. Dịch vụ kỳ lạ này đã vực dậy hoạt động kinh doanh của Shachihoko-ya, thu hút ngày càng nhiều khách hàng đến trải nghiệm.

Ban đầu, dịch vụ tát khách hàng chỉ được thực hiện bởi một nhân viên theo yêu cầu. Tuy nhiên, khi nhu cầu ngày càng tăng lên, quản lý nhà hàng đã phải thuê một số nhân viên nữ để thực hiện hành động kỳ lạ này và thậm chí tính phí 100 yên cho mỗi lần tát.

Ấn phẩm truyền thông tiếng Trung Liberty Times Net gần đây đã đăng tải một bài viết về dịch vụ tát vào mặt kỳ lạ của nhà hàng này. Tờ báo cho rằng có thời điểm, nhà hàng này còn tính phí lên tới 500 yên khi khách hàng muốn chọn nhân viên để… được tát.

Dịch vụ này rất phổ biến với cả đàn ông và phụ nữ Nhật Bản, cũng như những du khách nước ngoài tò mò muốn trải nghiệm dịch vụ.

“Bị nhân viên nữ tát càng mạnh, khách hàng càng phấn khích. Họ không những không tức giận mà còn tỏ ra thoải mái hơn sau khi bị tát. Họ thậm chí còn cảm ơn nhân viên đã tát họ”, tờ Liberty Times Net viết.

Trong video lan truyền rộng rãi trên mạng xã hội, có thể thấy những cái tát này không phải là tát đùa. Một số cô gái đã đặt cả tâm huyết của họ để tát khách hàng và kỳ lạ là khách hàng cũng rất vui vẻ với điều đó. (Xem Video dưới - Nguồn: Youtube):

Tuy nhiên, Shachihoko-ya đã quyết định ngừng cung cấp dịch vụ gây tranh cãi này và tập trung vào phục vụ như các izakaya tiêu chuẩn khác. Tháng trước, trong thông báo trên mạng xã hội X (trước đây là Twitter), nhà hàng này đã kêu gọi khách hàng đừng đến để trải nghiệm dịch vụ tát.

“Shachihoko-ya hiện không cung cấp dịch vụ tát khách hàng. Chúng tôi đánh giá cao sự quan tâm của mọi người, nhưng chúng tôi không thể đáp ứng khách hàng đến đây với ý định nhận những cái tát”, thông báo viết.

Không rõ nhà hàng này đã ngừng cung cấp dịch vụ gây tranh cãi này khi nào, nhưng rõ ràng dịch vụ kỳ lạ này vẫn thu hút rất nhiều sự chú ý.

Vân Khánh/Báo Tin tức (Theo O.C)
Nỗ lực hồi sinh những căn nhà hoang để tạo dòng tiền tại Nhật Bản
Nỗ lực hồi sinh những căn nhà hoang để tạo dòng tiền tại Nhật Bản

Trong khi vùng đô thị đông đúc, thiếu chỗ ở thì ở nông thôn Nhật Bản có rất nhiều ngôi nhà bị bỏ hoang nhiều năm, được rao bán với mức đấu giá đôi khi chỉ tương đương 1 chiếc ô tô.

Chia sẻ:

doanh nghiệp - Sản phẩm - Dịch vụ Thông cáo báo chí Rao vặt

Các đơn vị thông tin của TTXVN