Pizza Hut bắt đầu bán pizza cay theo xu hướng thị trường

Chuỗi Pizza Hut, thuộc công ty Yum Brands (YUM) bắt đầu xu hướng đồ ăn cay. Bắt đầu từ ngày 27/1, chuỗi cửa hàng Pizza Hut sẽ tung ra món "Pizza của người yêu cay" trong một thời gian giới hạn.

Chú thích ảnh
Pizza Hut sẽ tung ra món "Pizza của người yêu cay". Ảnh: pizzahut.co.uk

Chiếc bánh sẽ có nước sốt cay marinara, hai loại pepperoni (truyền thống và giòn), ớt đỏ jalapeño và lớp phủ trên cùng tuỳ chỉnh được làm từ các loại thảo mộc và ớt nghiền.

Loại pizza cay mới sẽ có ba loại, gồm có gấp đôi pepperoni, gà và dứa, và một phiên bản chay với ớt chuông xanh, hành tây và nấm. Giá khởi điểm từ 12,99 USD cho một chiếc bánh cỡ lớn.

Pizza Hut cho biết mọi người ngày càng thích ăn cay. Nghiên cứu của công ty chuyên nghiên cứu về ngành dịch vụ ăn uống Technomic (Mỹ) cho thấy gần 80% khách hàng ăn nhanh nói rằng họ thích "thức ăn cay vừa phải" và hương vị cay thu hút những khách hàng trẻ tuổi và đa dạng hơn.

Gần đây, các chuỗi cửa hàng khác thêm thức ăn cay vào thực đơn. Như chuỗi hàng ăn Arby's, họ thông báo đang bán "bánh sandwich ngon nhất trên thị trường" với năm nguồn gia vị. Và trong tuần này, Shake Shack (SHAK) cũng ra mắt món bánh sandwich thịt trâu với khoai tây chiên tẩm gia vị. Thêm vào đó, Wendy's, Popeye's, McDonald's và Burger King cũng sẵn có rất nhiều loại bánh sandwich gà rán cay.

Bánh pizza là một thị trường cạnh tranh, với khách hàng thường thay đổi sở thích của họ tuỳ thuộc vào các giao dịch và các món mới trong thực đơn. Doanh số bán hàng của Pizza Hut tại các cửa hàng ở Mỹ trong quý gần đây nhất chỉ tăng 2% so với cùng kỳ năm trước đó.

Hà Chung/TTXVN (Theo CNN)
Cận cảnh 'giao hàng pizza' lên Trạm Vũ trụ Quốc tế
Cận cảnh 'giao hàng pizza' lên Trạm Vũ trụ Quốc tế

Tàu chở hàng bao gồm thực phẩm tươi, trong đó có cả pizza, dành cho các phi hành gia đã cập bến Trạm Vũ trụ Quốc tế (ISS).

Chia sẻ:

doanh nghiệp - Sản phẩm - Dịch vụ Thông cáo báo chí Rao vặt

Các đơn vị thông tin của TTXVN