08:22 05/08/2020

Khai trương 4 cửa hàng thương hiệu Singapore trên Amazon.sg nhân dịp Quốc khánh Singapore

SINGAPORE – Media OutReach – Ngày 4 tháng 8 năm 2020 – Để kỷ niệm Quốc khánh lần thứ 55 của Singapore (ngày 9/8/2020), nhằm mục đích ghi nhận thành công của các doanh nghiệp ra đời và phát triển tại Quốc đảo này và kỷ niệm hành trình của họ, Amazon vừa chính thức khai trương Cửa hàng địa phương trên Amazon.sg.

Trang được tuyển chọn gồm bốn câu chuyện sáng lập của các thương hiệu địa phương và rất nhiều sản phẩm từ những doanh nghiệp địa phương trong các danh mục như cải thiện nhà cửa, điện tử, nhà bếp và ăn uống, chăm sóc sức khỏe và cá nhân, đồ chơi và trò chơi, tạp hóa…

 

Ông Bernard Tay, Lãnh đạo quốc gia, Dịch vụ người bán của Amazon.sg và Giám đốc bán hàng toàn cầu của Amazon Đông Nam Á, Australia và New Zealand cho biết:” Khi người dân Singapore cùng nhau chúc mừng sinh nhật lần thứ 55 của quốc gia mình, thông qua sáng kiến ​​mới này, chúng tôi hy vọng sẽ giúp người mua sắm khám phá và mở rộng sự hỗ trợ cho các doanh nghiệp địa phương. Chúng tôi mời khách hàng tìm hiểu thêm về các doanh nhân thành đạt đằng sau các doanh nghiệp này và kiểm tra các sản phẩm tuyệt vời của họ. Chúng tôi vui mừng chào đón thêm doanh nghiệp địa phương trên Amazon.sg và mong muốn giúp họ mở rộng cơ sở khách hàng của mình và tiếp cận đối tượng toàn cầu, thông qua các cửa hàng trực tuyến của chúng tôi trên toàn thế giới”.

Các thương hiệu địa phương đáng chú ý có trên “Cửa hàng địa phương” bao gồm: EASVEN – doanh nghiệp sản xuất bộ đồ giường (chăn, gối, nệm, khăn trải giường) chất lượng cao với sợi có thể phân hủy và phân hủy sinh học; Happyganics – nhà sản xuất các sản phẩm có nguồn gốc từ thực vật dành cho trẻ em có làn da nhạy cảm; Porcelain Skin (tạm dịch Làn da Sứ)- thương hiệu chăm sóc cá nhân cho những người khao khát tận hưởng làn da sáng và đẹp; Blood (Máu) – nhà cung cấp giải pháp thuốc andnon dành cho phụ nữ sử dụng khi đau bụng kinh (cơn đau xuất hiện cùng với chu kỳ kinh nguyệt).

Làm quen với 4 nhà bán lẻ Singapore trên Amazon.sg

EASVEN

Cô Chen Yan, người sáng lập thương hiệu EASVEN bắt đầu sự nghiệp với công việc kinh doanh bộ đồ giường và đồ gia dụng của gia đình, nhưng sớm rời khỏi việc kinh doanh để theo học ngành Thiết kế mỹ thuật ở Anh trước khi chuyển đến Singapore vào năm 2004. Năm 2019, cô Chen Yan trở lại với niềm đam mê và tình yêu với dệt, vải và môi trường để bắt đầu EASVEN, một thương hiệu được xây dựng có mục đích sản xuất bộ đồ giường chất lượng cao sử dụng sợi TENCEL ™ Lyocell được chứng nhận có thể phân hủy và phân hủy sinh học. Giữa khi đại dịch COVID-19 bùng phát, cô Chen Yan đã bắt đầu bán hàng trên Amazon để tiếp cận đối tượng toàn cầu, với chi phí vận chuyển thấp.

Cô Chen Yan, người sáng lập thương hiệu EASVEN phát biểu: “Với Amazon, chúng tôi không chỉ bán sản phẩm, mà còn là dịch vụ, xây dựng danh tiếng thương hiệu, phát triển cộng đồng và kết nối với khách hàng. Là một thương hiệu trẻ phải đối phó với đại dịch, nên hình thức bán hàng trực tuyến là rất cần thiết. Chúng tôi có khả năng tiếp tục kinh doanh, thích ứng nhanh chóng và duy trì chất lượng cao cùng dịch vụ của các sản phẩm của mình”.

Happyganics

Happyganics được thành lập vào năm 2015 tại Singapore bởi cặp vợ chồng Dawn Teh và Leslie Wou, sau khi con gái bé bỏng của họ bắt đầu bị dị ứng da. Với các thành phần nguyên chất có nguồn gốc từ ​​thực vật và các sản phẩm tự nhiên, từ chất tẩy rửa đến nước rửa tay, Happyganics đều sản xuất tại địa phương và bán tại Trung Quốc, Hồng Kông, Indonesia, Malaysia, Philippines, Singapore, Đài Loan và Thái Lan.

Anh Dawn Teh chia sẻ: “Với Amazon, chúng tôi đã có thể tiếp cận nhiều khách hàng hơn mà không làm tăng chi phí hoạt động. Việc hỗ trợ kho bãi và logistics đã cho phép chúng tôi hợp lý hóa hoạt động và cung cấp giao hàng trong ngày để đáp ứng mong đợi của khách hàng. Ngoài ra, việc tham gia Amazon thông qua E-Commerce Booster Package (tạm dịch Gói tăng cường thương mại điện tử) có nghĩa là chúng ta có thể tận dụng sự hiện diện toàn cầu của Amazon, mà không phải thuê mặt bằng bán lẻ – một khoản tiết kiệm chi phí rất lớn để phát triển nhanh chóng!”.

Porcelain Skin

Được khởi đầu bởi bộ đôi mẹ – con gái Jenny Teng và Pauline Ng, Porcelain Skin là một thương hiệu gia đình phát triển nhanh chóng nhờ tình yêu lẫn nhau trong việc chăm sóc da và niềm đam mê để khắc phục không che giấu, những rắc rối, khiếm khuyết liên quan đến da. Trong 10 năm qua, kể từ năm 2009, Porcelain Skin đã nhận được hơn 80 giải thưởng sắc đẹp cho cả dịch vụ lẫn sản phẩm và có kế hoạch mở rộng ở Việt Nam, Philippines và Malaysia.

Chị Pauline Ng, con gái và Giám đốc điều hành của Porcelain Skin cho biết: “Trong khi phát triển như một công ty, chúng tôi liên tục tìm cách lắng nghe những phản hồi của khách hàng và cải thiện dịch vụ của mình để xây dựng mối quan hệ lâu dài. Chúng tôi mới gia nhập Amazon vào tháng 6 năm nay và đang mong muốn kết nối với người tiêu dùng trong nước và quốc tế để giải quyết các nhu cầu của họ một cách nhanh chóng”.

Blood

Cảm thấy rất khó chịu và thất vọng vì trên thị trường thiếu các giải pháp (không phải dùng thuốc) chất lượng tốt xử lý chứng đau bụng kinh (cơn đau xuất hiện cùng với chu kỳ kinh nguyệt), hai doanh nhân Singapore Tan Peck Ying và Caleb Leow đã phát triển MenstruHeat – sản phẩm chủ lực của Blood – để giúp đỡ và hỗ trợ phụ nữ trên khắp thế giới gặp cảm giác khó chịu khi đến kỳ kinh nguyệt. Họ bắt đầu bán hàng trên Amazon vào năm 2015 và từ đó đã phát triển kinh doanh trên Amazon ở Mỹ, Anh, Liên minh châu Âu (EU), Canada, Nhật Bản, Australia với kế hoạch mở rộng ở Ấn Độ.

Anh Peck Ying, đồng sáng lập của Blood phát biểu: “Bán hàng quy mô quốc tế với Amazon đã cho chúng tôi có khả năng vươn xa ra ngoài biên giới Singapore. Điều này thực sự quan trọng đối với việc xây dựng thương hiệu và nhận thức của chúng tôi. Trên thực tế, hơn 50% doanh số bán hàng trực tuyến của chúng tôi hiện đến từ Amazon. Nhờ vào Fulfillment by Amazon (FBA), kể từ những ngày đầu tiên, chúng tôi không phải lo lắng về chi phí phân phối và giao hàng, nên có thể tập trung vào việc quản lý hàng tồn kho và phát triển doanh nghiệp”.

Ngoài chương trình giới thiệu “Cửa hàng địa phương”, Amazon đã ra mắt Đại học Người bán (Seller University) để các doanh nghiệp địa phương ở Singapore có thể truy cập các công cụ trực tuyến miễn phí và hỗ trợ cá nhân để hoạt động tốt hơn trên cửa hàng của Amazon. Đây là sự hợp tác cùng với E-Commerce Booster Package (Gói tăng cường thương mại điện tử) với Tổ chức Enterprise Singapore, nơi các nhà bán lẻ địa phương đăng ký bán trên Amazon.sg có thể sử dụng khoản trợ cấp một lần lên tới 9.000 dollar Singapore để tăng cường khả năng thương mại điện tử của họ và tiếp cận nhiều khách hàng hơn.

Các nhà bán lẻ địa phương quan tâm có thể tìm hiểu thêm thông tin và đăng ký trước ngày 30 tháng 9 năm 2020 tại đây: https://services.amazon.sg/esg-e-commerce-booster-package.html

Để tìm hiểu thêm về bán hàng trên Amazon, hãy truy cập https://www.amazon.sg/sell.

Thông tin về Amazon

Amazon được hướng dẫn bởi bốn nguyên tắc: nỗi ám ảnh của khách hàng thay vì tập trung vào đối thủ cạnh tranh, đam mê phát minh, cam kết hoạt động xuất sắc và suy nghĩ lâu dài. Đánh giá của khách hàng, đề xuất được cá nhân hóa, 1-Click shopping, Prime, Fulfillment by Amazon, AWS, Kindle Direct Publishing, Kindle, Fire tablet, Fire TV, Amazon Echo và Alexa là một số sản phẩm và dịch vụ tiên phong của Amazon. Để biết thêm thông tin, hãy truy cập Amazon.sg.

Media OutReach Corporate News