Với tên gọi "Nha Trang biển gọi", Sở Du lịch Khánh Hòa và các doanh nghiệp du lịch địa phương đã giới thiệu đến đoàn Famtrip các sản phẩm du lịch, địa điểm tham quan, khu nghỉ dưỡng, như: làng nghề Trường Sơn - một địa điểm du lịch mới của tỉnh Khánh Hòa; Khu di tích Am Chúa (núi Đại An, xã Diên Điền, huyện Diên Khánh); Công viên thám hiểm Kong Forest với loại hình du lịch sinh thái núi rừng (huyện Cam Lâm); Khu du lịch Hòn Tằm; Khu tưởng niệm Gạc Ma (huyện Cam Lâm); du ngoạn biển đêm tại Đảo Yến Đông Tằm (thành phố Nha Trang); ngắm hoàng hôn trên vịnh Nha Trang trên du thuyền Sealife...
Đặc biệt, Sở Du lịch Khánh Hòa đã tổ chức chương trình gặp mặt, kết nối doanh nghiệp, nhằm tạo điều kiện để các doanh nghiệp du lịch Khánh Hòa, các doanh nghiệp lữ hành toàn quốc gặp gỡ, trao đổi thông tin, giới thiệu sản phẩm dịch vụ, nắm bắt nhu cầu, tạo cơ sở để kết nối, hợp tác trong tương lai...
Bà Nguyễn Thị Lệ Thanh, Phó Giám đốc Sở Du lịch Khánh Hòa cho biết: ngành Du lịch của tỉnh mong muốn tiếp tục mở rộng sự kết nối với các đơn vị lữ hành trong cả nước, nhất là các đơn vị đầu mối ở Hà Nội, Thành phố Hồ Chí Minh, Cần Thơ, Đà Nẵng…, để thu hút khách đến Nha Trang, Khánh Hòa. Chương trình văn hóa, nghệ thuật, du lịch, thể thao với chủ đề: "Điểm đến an toàn - Nha Trang biển gọi" đã được tỉnh chuẩn bị thực hiện, triển khai xuyên suốt, liên tục trong năm 2021 nhằm phục vụ đời sống tinh thần cho nhân dân; đẩy mạnh thu hút du khách. Chương trình có tổng số 114 hoạt động, sự kiện, tập trung vào 4 thời điểm chính trong năm: dịp lễ 30/4, 1/5; du lịch hè; Quốc khánh 2/9; lễ hội chào năm mới 2022.
Năm 2021, tỉnh Khánh Hòa không tổ chức Festival Biển Nha Trang - Khánh Hòa lần thứ X theo định kỳ do phải tăng cường công tác phòng, chống dịch COVID-19. Tuy nhiên, với các chương trình, sự kiện phong phú được tổ chức thường xuyên trong năm, Khánh Hòa đặt mục tiêu thu hút khoảng trên 5 triệu lượt khách, trong đó khách quốc tế đạt 1,5 triệu lượt; doanh thu du lịch đạt 17.500 tỷ đồng.