DN đã tung ra thị trường sản phẩm trà Ô Long Tea+ không đường, cho người tiêu dùng thêm lựa chọn tốt hơn nữa cho sức khỏe. Bên cạnh phù hợp với người yêu thích vị đắng tự nhiên của trà và hỗ trợ giảm hấp thu chất béo, sản phẩm phù hợp với người bị tiểu đường, hay là lựa chọn lý tưởng để bổ sung vào thực đơn giảm cân. Trong chai Ô Long Tea+ không đường 450 ml chỉ chứa 1 Kcal, góp phần giúp người dùng giữ vóc dáng thon gọn, cân đối.
Bên cạnh Ô Long Tea+, nhiều thức uống khác của Suntory PepsiCo cũng chinh phục người tiêu dùng nhờ bắt nhịp xu hướng tiêu dùng vì sức khỏe. Cụ thể, nước uống 7 Up được bổ sung thêm 4000 mg chất xơ tương đương một quả táo có công dụng trong việc hỗ trợ sự phát triển của các vi khuẩn có lợi trong đường ruột, qua đó cải thiện hệ tiêu hóa giúp các dưỡng chất dễ được hấp thu hơn. Cùng với chất xơ thì mức calo thấp và vị chanh thanh mát là cũng là những điểm nổi bật của sản phẩm này. Ngoài ra, Suntory PepsiCo còn có Mirinda kem vị việt quất tự nhiên giúp giải khát nhanh chóng với cảm giác sảng khoái, dễ chịu cùng thành phần ít đường tốt cho người đang ăn kiêng.
Hay có thể kể đến Pepsi không calo - một trong những dòng sản phẩm dẫn đầu phân khúc cola không đường với hương vị tươi mát, đầy sảng khoái.
Suntory PepsiCo Việt Nam cũng tiên phong trong các hoạt động hướng đến phát triển bền vững đã cam kết đồng hành cùng người tiêu dùng trong mục tiêu mang đến những điều tốt đẹp hơn cho môi trường thông qua chính danh mục sản phẩm của mình. DN vừa cho ra mắt trà Ô Long Tea+ phiên bản “chai mới nhẹ hơn cho môi trường thêm xanh”. Bao bì của phiên bản này giảm đến 16% nhựa, nhận được sự yêu thích từ 92% người dùng từ một khảo sát của Suntory PepsiCo Việt Nam. Cùng với trà Ô Long Tea+, các sản phẩm khác của Suntory PepsiCo như Twister, Lipton, Aquafina cũng sử dụng bao bì giảm nhựa tương tự.