Theo KDC, doanh thu thuần tăng mạnh 34,5% chủ yếu là do tăng trưởng doanh thu của mảng bán lẻ và sự đóng góp doanh thu của các sản phẩm phục vụ cho dịp Tết Nguyên đán. Doanh thu thuần từ ngành hàng dầu ăn chiếm 87%, ngành hàng kem và các ngành hàng thực phẩm khác chiếm 13%. Lợi nhuận gộp đạt 441,8 tỷ đồng, tăng 27,9% so với cùng kỳ năm trước.
Mặc dù, giá nguyên liệu biến động khá mạnh trong thời gian qua, KDC đã kiểm soát hiệu quả nguồn nguyên liệu đầu vào, trong đó tỷ trọng lợi nhuận gộp ngành hàng dầu ăn chiếm 62% và ngành hàng kem và các ngành hàng thực phẩm khác 38%. Chi phí bán hàng quý I tăng nhẹ dưới 4% so với cùng kỳ năm trước, đạt 235 tỷ đồng. Trong khi chi phí quản lý doanh nghiệp giảm 10,9% so với cùng kỳ, xuống 81 tỷ đồng.
KDC cho biết, nằm trong kế hoạch mở rộng thêm ngành hàng, các sản phẩm mới thuộc ngành hàng Snacking cũng đã kịp thời có mặt trên thị trường bánh kẹo Việt nhằm cung ứng đủ hàng hóa cho người dân trong những ngày Tết. Các sản phẩm bước đầu đã nhận được sự ủng hộ và phản hồi tích cực từ phía đối tác và khách hàng.