Casper Việt Nam ra mắt hai ngành hàng mới phục vụ người Việt

Với thông điệp chủ đạo năm 2025 "In Blooming - Tỏa sắc", Casper Việt Nam công bố chiến lược sản phẩm và ra mắt 2 ngành hàng mới.

Chú thích ảnh
Ông Nguyễn Viết Chung, Tổng giám đốc của Casper Việt Nam chia sẻ về tầm nhìn của thương hiệu.

Từ ngày 26 - 30/12/2024, Casper Việt Nam đã tổ chức sự kiện Công bố chiến lược phát triển năm 2025 mang tên "In Blooming - Tỏa sắc", công bố chiến lược nâng tầm sản phẩm mới, chính sách dịch vụ “chưa từng có trên thị trường”, hé lộ cách làm khác biệt cho làn sóng 10 năm lần thứ 2 và ra mắt hai ngành hàng mới từ đầu năm 2025.

Theo đại diện Casper Việt Nam, năm 2016 là cột mốc thương hiệu xuất hiện trên thị trường và đã ra mắt những sản phẩm đầu tiên, lấy điều hòa là chủ đạo. Trong gần 10 có mặt tại thị trường Việt Nam, Casper Việt Nam đã ghi nhận sự thành công của thương hiệu từ “Zero to Hero” với vị thế thứ 2 nhiều năm liên tiếp trong ngành điều hòa và đánh dấu với con số hơn 5 triệu sản phẩm đưa ra thị trường.

Năm 2025 sẽ đánh dấu bước sang năm thứ 10 Casper có mặt tại Việt Nam. Với thông điệp chủ đạo mang tên “In Blooming - Tỏa sắc”, Casper đã khẳng định được vị thế dẫn đầu vững chắc và chuyển mình sang giai đoạn mới, không chỉ phát triển theo chiều rộng, mà theo chiều sâu, hướng đến nhu cầu thiết thực và đa dạng của người tiêu dùng thể hiện qua 3 trụ cột: Sản phẩm ưu việt - Dịch vụ xuất sắc - Cách làm khác biệt

Làn sóng 10 năm lần thứ hai sẽ được nhân rộng từ làn sóng lần thứ nhất, với cách làm khác biệt để tiếp cận thêm hàng triệu người tiêu dùng. Theo đó, thương hiệu mở rộng mỗi ngành hàng sẽ có 3 phân khúc: Eco – Tiêu chuẩn, Pro – Chuyên dụng và Prime – Cao cấp. Eco – Phân khúc Tiêu Chuẩn đã có mặt và phục vụ người tiêu dùng trong suốt 10 năm qua. Ngay từ đầu năm 2025, phân khúc Pro – Chuyên dụng và Prime – Cao cấp sẽ ra mắt và sẵn sàng có mặt trên thị trường. Cụ thể, đối với ngành điều hòa, thương hiệu sẽ cho ra mắt 2 phân khúc sản phẩm: Chuyên dụng ProAir và cao cấp PrimeAir.  Đặc biệt, Casper Việt Nam chính thức ra mắt dòng điều hòa cao cấp LaCasper siêu tiết kiệm điện chưa từng có với chỉ số hiệu suất năng lượng CSPF 8,03 model XC-09IU38. 

Ở các ngành sản phẩm khác, Casper Việt Nam phát triển thêm các dòng sản phẩm thuộc phân khúc cao cấp hơn, đa dạng sản phẩm hơn. Mỗi ngành sản phẩm nếu trước đây chỉ có 3 - 4 mẫu sản phẩm, từ năm 2025 sẽ có đa dạng sản phẩm hơn, với 2 ngành hàng mới: Máy lọc nước với 2 dòng ROGen, HYDROGen “EverYoung - Forever Young”; Quạt tuần hoàn không khí “Mát Êm - Bền Bỉ” với 3 mẫu quạt ProWind và 1 mẫu quạt EcoWind được trang bị động cơ AC bền bỉ.

Ông Nguyễn Viết Chung, Tổng giám đốc của Casper Việt Nam cho biết: “Trước đây trong làn sóng 10 năm lần thứ nhất, Casper Việt Nam đã tạo ra sản phẩm điều hòa xuất sắc. Tiếp tục làn sóng thứ hai, Casper Việt Nam tự tin bám vào yếu tố tiên quyết trong thế kiềng 3 chân của chúng tôi, đó chính là chất lượng sản phẩm. Với bộ ba trụ cột: Sản phẩm ưu việt - Dịch vụ xuất sắc – Cách làm khác biệt". 

Thu Trang/Báo Tin tức
Casper Việt Nam được vinh danh ‘Điều hòa tiết kiệm điện được yêu thích nhất’
Casper Việt Nam được vinh danh ‘Điều hòa tiết kiệm điện được yêu thích nhất’

Casper Việt Nam đã được xướng tên cho giải thưởng “Điều hòa tiết kiệm điện được yêu thích nhất” trong buổi lễ trao giải Tech Awards 2022.

Chia sẻ:

doanh nghiệp - Sản phẩm - Dịch vụ Thông cáo báo chí Rao vặt

Các đơn vị thông tin của TTXVN