Traveloka triển khai ‘Black Friday Sale’ để tiếp lửa cho du lịch Việt

Traveloka, nền tảng du lịch hàng đầu Đông Nam Á, khởi động chiến dịch Traveloka Black Friday 2022 - Đại gia làng Sale du lịch, để giải tỏa cơn khát của du khách Việt Nam trong mùa cao điểm cuối năm sắp tới.

Chú thích ảnh

Traveloka Black Friday 2022, kéo dài từ ngày 24 -30/11, cung cấp các giải pháp du lịch linh hoạt, giá trị cao cùng với nhiều ưu đãi giảm giá hấp dẫn lên đến 50% cho rất nhiều sản phẩm du lịch và trải nghiệm với hàng ngàn ưu đãi và khuyến mãi. Thông qua chương trình này, Traveloka thể hiện cam kết lâu dài trong việc tiếp sức cho du lịch Việt Nam thời đại 4.0 bằng việc không ngừng phát triển và cung cấp trải nghiệm du lịch tối ưu.

Với chính sách và các nỗ lực của Chính phủ nhằm chung tay ngăn chặn và kiểm soát đại dịch COVID-19, du lịch đã phục hồi mạnh mẽ từ đầu năm 2022. Số liệu thống kê gần đây của Tổng cục Du lịch (VNAT) cho thấy lượng khách du lịch nội địa trong 10 tháng đầu năm 2022 đạt gần 92 triệu, tăng gấp 3 lần so cùng kỳ năm ngoái, và vượt qua số liệu của cả năm 2019 - giai đoạn trước đại dịch (đạt xấp xỉ 85 triệu). Kể từ khi mở cửa và dỡ bỏ các hàng rào du lịch, doanh thu của du lịch Việt Nam đã đạt mức 16,5 tỷ USD. 

Xu hướng du lịch trong nước tăng vọt cũng được phản ánh qua các thống kê của Traveloka. Trong quý III/2022, phần lớn lượt đặt phòng qua nền tảng là dành cho du lịch nội địa. Tuy nhiên, lượng truy cập tìm kiếm các điểm đến quốc tế đã tăng lên 30% cho mùa du lịch từ tháng 11/2022 đến tháng 1/2023, hứa hẹn xu hướng du lịch nước ngoài sẽ còn tiếp tục tăng vào cuối năm nay.

Hành vi của người  dùng Traveloka cũng đang thay đổi, phần lớn du khách muốn đặt phòng khách sạn sớm hơn để hưởng các ưu đãi có giá trị tốt nhất. Cuối năm, nắm bắt nhu cầu của du khách luôn tăng cao, Traveloka Black Friday cung cấp chương trình khuyến mãi kết hợp, cho phép khách hàng may mắn có thể cùng lúc sử dụng nhiều coupon để  nhận được ưu đãi lên đến 80%. Black Friday 2022 cũng đánh dấu cột mốc Traveloka lần đầu ra mắt trò chơi “Truy tìm kho báu – Nhiệm vụ Black Friday” (Mission Black Friday” - với hàng triệu phần thưởng, giá trị mỗi phần thưởng có thể lên tới 2 triệu đồng. Thông qua chương trình này, khách hàng sẽ nhận được mức giảm giá khủng nhất trong năm tại nhiều điểm đến, bao gồm các địa điểm du lịch trong nước như Đà Lạt, Phú Quốc, Đà Nẵng, Hà Nội, Vũng Tàu,TP Hồ Chí Minh, và các điểm du lịch quốc tế như Thái Lan, Singapore, Malaysia, Nhật Bản, Hàn Quốc, Đài Loan (Trung Quốc).

Traveloka tổ chức tọa đàm chuyển đổi số
Traveloka tổ chức tọa đàm chuyển đổi số

Ngày 16/11, với sự hỗ trợ của Tổng cục Du lịch, Traveloka, nền tảng du lịch và tiện ích sống hàng đầu Đông Nam Á, đã tổ chức “Tọa đàm chuyển đổi số trong ngành du lịch nhằm nâng cao trải nghiệm của du khách”.

Chia sẻ:

doanh nghiệp - Sản phẩm - Dịch vụ Thông cáo báo chí Rao vặt

Các đơn vị thông tin của TTXVN