Đây là nền tảng mua sỉ trực tuyến toàn trình, hai chiều, kết nối trực tiếp khách hàng Việt Nam với các nhà cung cấp quốc tế và ngược lại, không phải qua khâu trung gian.
Vipo Mall được thiết kế với giao diện tiếng Việt, cho phép thanh toán bằng đồng Việt Nam. Điểm nổi bật là khả năng tích hợp toàn bộ quy trình từ tìm kiếm, đặt hàng, thanh toán đến vận chuyển trong một nền tảng duy nhất.
Người dùng có thể dễ dàng theo dõi tình trạng đơn hàng, từ khi đặt mua cho đến lúc hàng được giao qua app/web của nền tảng, giúp quản lý mọi giao dịch minh bạch và thuận tiện. Với sàn mới này, người dùng có thể tìm kiếm các xu hướng sản phẩm mới nhất trên thế giới và mua sỉ các sản phẩm với giá hợp lý. Các sản phẩm Việt Nam chất lượng cao cũng được mở bán trên Vipo Mall để hàng triệu khách hàng toàn cầu có thể tiếp cận được, thông qua các sàn thương mại điện tử kết nối với sàn Vipo Mall và Viettel Post.
Đặc biệt, tận dụng thế mạnh về logistics từ công ty mẹ Viettel Post, thời gian giao hàng trên Vipo Mall sẽ được rút ngắn từ 3 - 7 ngày so với các dịch vụ khác trên thị trường, tối ưu được chi phí cho toàn bộ chuỗi cung ứng.
Thời gian qua, Viettel Post đã tập trung tìm kiếm, hợp tác với các doanh nghiệp lớn tại Hàn Quốc, Thái Lan, Nhật Bản, Trung Quốc… nhằm mang lại nguồn hàng phong phú, đa dạng và cập nhật xu hướng mới nhất tại các quốc gia này.
"Vipo Mall sẽ cung cấp giải pháp thương mại điện tử toàn diện; đồng thời, tạo cơ hội cho doanh nghiệp sản xuất Việt Nam mở rộng việc xuất khẩu hàng hóa ra thị trường quốc tế, đặc biệt là những hàng hóa thế mạnh của Việt Nam như sản phẩm nông lâm thủy sản và đồ thủ công mỹ nghệ. Với sự hỗ trợ mạnh mẽ từ nền tảng hạ tầng và công nghệ logistics của Viettel Post, Vipo Mall sẽ góp phần thúc đẩy thương mại xuyên biên giới; hỗ trợ chiến lược chuyển đổi số quốc gia, đưa Việt Nam trở thành một điểm sáng trên bản đồ thương mại điện tử toàn cầu", đại diện Viettel Post cho biết.