Manulife Việt Nam - 'Doanh nghiệp xuất sắc về chỉ số hài lòng khách hàng 2017'

Đây là chứng nhận mà Manulife VN vừa được trao dựa trên báo cáo từ Hội đồng Viện Nghiên cứu kinh tế.

Chứng nhận theo chuẩn CSI:2017 - (Customer Satisfaction Index) có giá trị toàn cầu trong lĩnh vực Bảo hiểm nhân thọ, được Tổ chức Liên kết Thương mại Toàn cầu Global GTA (Vương Quốc Anh) công nhận và Tổ chức Chứng nhận Quốc tế InterConformity (CHLB Đức) giám sát chất lượng.

Manulife  Việt Nam - 'Doanh nghiệp xuất sắc về chỉ số hài lòng khách hàng 2017'

Đồng thời Manulife VN cũng được khách hàng bình chọn là “Thương hiệu Gia đình tin dùng năm 2017” trong chương trình do Tạp chí Gia đình - Trẻ em, Báo Gia đình và Xã hội tổ chức. Giải thưởng này là minh chứng Manulife đã dành trọn niềm tin vững chắc từ khách hàng sau hơn 18 năm hoạt động với chiến lược “Khách hàng là trọng tâm”, vì những đóng góp thiết thực cho thị trường bảo hiểm Việt Nam, cùng những chính sách hữu hiệu nhằm nâng cao trải nghiệm cho khách hàng, đa dạng hóa các kênh bán hàng, mở rộng mạng lưới văn phòng, ra mắt sản phẩm mới.


Kinh doanh hiệu quả, Manulife trả thêm 58 tỷ đồng tiền lãi cho khách hàng
Kinh doanh hiệu quả, Manulife trả thêm 58 tỷ đồng tiền lãi cho khách hàng

Manulife vừa quyết định trả thêm 58 tỷ đồng tiền lãi cho khách hàng mua các sản phẩm bảo hiểm có chia lãi của Manulife trước năm 2006.

Chia sẻ:

doanh nghiệp - Sản phẩm - Dịch vụ Thông cáo báo chí Rao vặt

Các đơn vị thông tin của TTXVN