LOTTE Mart tìm kiếm nhà cung ứng hàng hóa

Lotte Mart Việt Nam vừa tổ chức Hội nghị khách hàng “Đồng hành cùng Choice L” tại Hà Nội, giới thiệu nhãn hàng riêng cũng như những chính sách, chiến lược hợp tác lâu dài với đối tác, doanh nghiệp sản xuất và tiêu dùng.

Đồng thời, giới thiệu giải pháp cung ứng hàng hóa dành cho khách hàng. Là thương hiệu độc quyền của Lotte Mart ra mắt tại Việt Nam vào tháng 5/2016, sản phẩm Choice L nhanh chóng nhận sự quan tâm từ người tiêu dùng. Với sự đầu tư bài bản và quy mô, Choice L định vị là dòng sản phẩm dành cho gia đình chất lượng cao, đáp ứng nhu cầu nội địa và tiến tới xuất khẩu. 

Ngoài ra, Lotte Mart luôn cố gắng tìm kiếm, chọn lọc nhà cung cấp đảm bảo tiêu chuẩn, quy trình sản xuất khắt khe, mang đến cho khách hàng sự lựa chọn tốt nhất. Đến nay, Lotte Mart đã phát triển danh mục sản phẩm nhãn hàng riêng Choice L với hơn 1.000 mặt hàng: thực phẩm, đồ gia dụng, thời trang...   

Thị trường - Tài chính

Bất động sản

Hội nhập

Tư vấn tiêu dùng

Hợp tác nội dung
KÊNH THÔNG TIN CỦA CHÍNH PHỦ DO TTXVN PHÁT HÀNH Tổng biên tập: Ninh Hồng Nga | Giới thiệu - Liên hệ tòa soạn
Giấy phép số 17/GP-BTTTT cấp ngày 16/1/2017
Tòa soạn: Số 5 Lý Thường Kiệt, Hà Nội
Điện thoại: 024-38267042, 024-38252931(2339,2208)- Fax: 024-38253753
Email:baotintuc@vnanet.vn – toasoantintuc@gmail.com
© Bản quyền thuộc về Báo Tin tức - TTXVN
Cấm sao chép dưới mọi hình thức nếu không có sự chấp thuận bằng văn bản