Người đàn ông Ấn Độ quảng cáo bản thân trên xe kéo để tìm vợ

Một người đàn ông 30 tuổi đến từ Ấn Độ đã dùng đến cách tự quảng cáo mình trên một tấm biển bên hông chiếc xe kéo điện để tìm vợ.

Chú thích ảnh
Hình ảnh quảng cáo thông tin tìm vợ của anh Deependra Rathore. Ảnh: The Straits Times

Trong một nỗ lực khác người để kết hôn, một người đàn ông 30 tuổi ở bang Madhya Pradesh đã dùng đến cách tự quảng cáo mình trên một tấm biển bên hông chiếc xe kéo với hi vọng sẽ tìm được bạn đời.

Anh Deependra Rathore nói rằng anh rất khó tìm được bạn đời phù hợp do thiếu phụ nữ.

Anh cho biết trước đây anh từng tham gia một nhóm mai mối giúp những người độc thân tìm được bạn đời tương lai nhưng không thể tìm được người phù hợp ở quê nhà.

Điều này khiến anh thực hiện một bước đi độc đáo là quảng cáo bản thân trên chiếc xe kéo điện của mình.

Quảng cáo chủ yếu bằng tiếng Hindi khá chi tiết với thông tin chiều cao, ngày sinh và giờ sinh, nhóm máu, trình độ học vấn và tầng lớp xã hội.

Anh Deependra nhấn mạnh rằng anh sẵn sàng đón nhận lời cầu hôn từ phụ nữ thuộc bất kỳ đẳng cấp hay tôn giáo nào. Điều này không phổ biến đối với những người tại quê nhà anh, vì họ là nhóm người rất truyền thống và thường cố gắng tìm kiếm những người bạn đời có hoàn cảnh tương tự.

Cha mẹ anh đã ủng hộ phương pháp quảng cáo của anh.

Cách tiếp cận độc đáo của anh Deependra trong việc tìm kiếm bạn đời đã thu hút sự chú ý vì hiếm khi ai đó quảng cáo thông tin cá nhân của mình một cách công khai.

Anh Deependra cho biết gia đình anh dựa vào thu nhập từ việc chạy xe kéo điện. Anh nói thêm rằng anh sẽ đảm bảo hạnh phúc cho người bạn đời tương lai của mình.

Nhật Linh/ Báo Tin tức (Theo The Straits Times, India Today)
Đám cưới tỷ phú Ấn Độ tại Hạ Long thúc đẩy thu hút dòng khách Hồi giáo
Đám cưới tỷ phú Ấn Độ tại Hạ Long thúc đẩy thu hút dòng khách Hồi giáo

Một tỷ phú Ấn Độ đã tổ chức lễ cưới 3 ngày (16 - 18/2/2024) ở thành phố Hạ Long, Quảng Ninh, trong bối cảnh việc thu hút dòng khách đến từ thị trường Ấn Độ và các quốc gia Hồi giáo tới Việt Nam trong thời gian tới là một trong những biện pháp để du lịch Việt Nam tăng tính cạnh tranh, đẩy nhanh phục hồi, tăng tốc phát triển.

Chia sẻ:

doanh nghiệp - Sản phẩm - Dịch vụ Thông cáo báo chí Rao vặt

Các đơn vị thông tin của TTXVN