Ông Arjan Sissing, Trưởng bộ phận Tiếp thị thương hiệu của DHL cho biết: “Chúng tôi tự hào khi có thể tham gia giải đấu IEM độc lập đầu tiên ở Trung Quốc, với tư cách là một đối tác, giúp mang đến những khoảnh khắc esports đầy hào hứng, thú vị. Yêu cầu đặt ra cho những người chơi hàng đầu là rất lớn và để đạt đến đỉnh cao của trò chơi, họ đòi hỏi kỹ năng tập trung, chiến thuật và tinh thần đồng đội cao. Chính xác là sự kết hợp giữa tốc độ, độ chính xác và niềm đam mê phản ánh các giá trị của DHL”.
IEM Bắc Kinh-Haidian 2019 sẽ được tổ chức tại Nhà thi đấu của sinh viên Trường Đại học Thể dục Thể thao Thủ đô, thuộc Đại học Bắc Kinh. Giải đấu được đồng tổ chức bởi Intel và ESL, công ty esports lớn nhất thế giới. Bước những bước đầu tiên đến Trung Quốc vào năm 2009, IEM đang kỷ niệm 10 năm thành lập tại quốc gia này trong năm nay. Đây cũng là lần đầu tiên IEM được tổ chức như một sự kiện độc lập ở Trung Quốc. Năm ngoái, đây là một phần nội dung của Hội nghị và Triển lãm Giải trí kỹ thuật số Trung Quốc (ChinaJoy) tại Thượng Hải. Đội chiến thắng trong trận chung kết vào ngày 10 tháng 11 tới sẽ được nhận 250.000 USD tiền thưởng và cũng sẽ kiếm được một điểm để tiến tới Vòng đấu Intel Grand Slam, có số tiền thưởng lên tới 1 triệu USD.
Là một phần trong quan hệ đối tác với ESL, DHL đang vận chuyển tổng cộng 770 tấn thiết bị sân khấu và 1.050 ghế chơi game đến 7 địa điểm ở châu Âu, Mỹ và châu Á trong năm 2019, trải dài khoảng 44.500 km. Các màn hình phụ vụ thi đấu có diện tích gần 4.500 mét vuông (tương đương với 11 sân bóng rổ) cũng đã và đang được vận chuyển.
Ông Arjan Sissing cho biết thêm: “Mỗi địa điểm thi đấu của giải đều có những thách thức và yêu cầu riêng mà dịch vụ logistics phải được điều chỉnh một cách thật chính xác cho phù hợp. Đó là lý do tại sao DHL là Đối tác Logistics chính thức của ESL, dựa trên nhiều thập kỷ chuyên môn và kinh nghiệm về logistics phục vụ sự kiện để mang đến trải nghiệm esports tuyệt vời cho người hâm mộ trên toàn thế giới”.
Ngoài việc hợp tác với ESL, DHL còn có một loạt các đối tác hàng đầu về thể thao, lối sống, thời trang và văn hóa. Đó là giải đua Công thức 1 và Công thức E, các câu lạc bộ bóng đá như FC Bayern Munich và Manchester United, Giải vô địch bóng bầu dục thế giới 2019 (Rugby World Cup 2019) và một số Tuần lễ thời trang nổi tiếng của Gewandhausorchester của Leipzig.
Bạn có thể tìm thấy thông cáo báo chí để tải xuống cũng như biết thêm thông tin về dpdhl.com/pressrelease
Trên mạng: dpdhl.com/press
Theo dõi DHL tại: twitter.com/DeutschePostDHL
Thông tin về DHL
DHL là thương hiệu lớn toàn cầu trong lĩnh vực logistics. DHL có danh mục dịch vụ khổng lồtừ chuyển phát nhanh bưu phẩm, bưu kiện trong nước và quốc tế; chuyển giao hàng theo kênh thương mại điện tử, vận chuyển hàng nhanh bằng đường bộ, đường biển, đường hàng không cho đến việc quản lý chuỗi cung ứng công nghiệp. Không chỉ có vậy, với việc cung cấp các giải pháp chuyên sâu, chuyên ngành cho các thị trường phát triển, các ngành công nghiệp, bao gồm công nghệ, y tế, sinh học, năng lượng, ô tô và bán lẻ cộng với truyền thống là doanh nghiệp đi đầu trong việc thực thi trách nhiệm đóng góp cho cộng đồng và có mặt tại rất nhiều thị trường đang phát triển, DHL được đánh giá là doanh nghiệp logistics dành cho cả thế giới. Với hơn 380.000 nhân viên đang làm việc tại hơn 220 quốc gia và vùng lãnh thổ, DHL kết nối mọi người dân và doanh nghiệp một cách rất an toàn và đáng tin cậy.
DHL là một đơn vị thành viên của Deutsche Post DHL Group (với doanh thu năm 2018 đạt hơn 61 tỷ euro).