Coles chọn nền tảng Infor Nexus của Infor để hiện đại hóa chuỗi cung ứng quốc tế

SYDNEY, AUSTRALIA – Media OutReach – Ngày 19 tháng 12 năm 2019 –  Infor, công ty hàng đầu thế giới trong lĩnh vực cung cấp phần mềm chuyên ngành, có sử dụng công nghệ điện toán đám mây vừa thông báo rằng, Coles – nhà bán lẻ hàng đầu của Australia đã chọn Infor Nexus làm nền tảng thương mại toàn cầu để tạo khả năng hiển thị chuỗi cung ứng quốc tế nâng cao cho tổ chức của mình.

Việc triển khai nền tảng thương mại toàn cầu sẽ hợp lý hóa công đoạn nhập khẩu, giảm chi phí và hiện đại hóa chuỗi cung ứng quốc tế của Coles. Nhà bán lẻ này sẽ tung ra giải pháp đẳng cấp thế giới vào năm 2020. Coles là tổ chức đầu tiên ở Australia trực tiếp làm như vậy.

Với tư cách là nền tảng hàng đầu trong Phần mềm quản lý tài sản doanh nghiệp Gartner 2019 (a Leader in the Gartner 2019 Magic Quadrant for Enterprise Asset Management Software). Infor Nexus sẽ cho phép Coles:

  • Giảm vốn lưu động thông qua việc duy trì lượng hàng hóa ít hơn ở khâu trung chuyển và lưu kho ít hơn ở trung tâm phân phối;
  • Giảm chi phí vận chuyển, bao gồm vận chuyển hàng hóa, phí lưu container tại bãi và làm thủ tục thông quan; và
  • Đơn giản hóa các giao dịch với các nhà cung cấp dịch vụ vận chuyển hàng hóa.

Ông Kevin Gunn, Tổng giám đốc phụ trách mảng Vận hành và Chuyển đổi của Coles, cho biết: “Nền tảng Infor Nexus sẽ cho phép hiển thị thời gian thực của hàng hóa quốc tế. Tính sẵn có là vấn đề quan trọng đối với khách hàng và một số mặt hàng phổ biến – như quả cầu ánh sáng, thảo mộc và gia vị, và các nhu yếu phẩm nhà bếp như giấy bạc và túi rác – không thể có nguồn gốc trong nước, nên chúng tôi cần tìm đến các nhà cung cấp quốc tế”.

Ông Kevin Gunn cho biết thêm: “Khi biết hàng hóa đang ở đâu, chúng tôi có thể lập kế hoạch tốt hơn cho việc di chuyển hàng hóa để tăng cường tính sẵn có cho khách hàng. Đồng thời, cũng giảm thời gian di chuyển sản phẩm đến cửa hàng, cải thiện việc sử dụng vốn lưu động bằng cách giảm thời gian lưu kho trong chuỗi cung ứng của chúng tôi. Nền tảng Infor Nexus cũng sẽ hỗ trợ hiệu quả được cải thiện thông qua chuỗi cung ứng bằng cách giảm thiểu nhu cầu di chuyển hàng hóa giữa các bang ở Australia, dẫn đến việc xe tải ít phải di chuyển hơn cũng sẽ cải thiện tình trạng an toàn đường bộ và giảm lượng khí thải carbon”.

Coles sẽ thực hiện tất cả các giao dịch quốc tế thông qua trao đổi thông tin Infor Nexus theo phương thức B2B (doanh nghiệp với doanh nghiệp).

Ông Roger Sniezek, Giám đốc Bộ phận Thông tin và Kỹ thuật số của Coles nhận định: “Cuối cùng, Infor Nexus sẽ giúp tăng tính sẵn có sản phẩm tốt hơn cho khách hàng. Chúng tôi đã cam kết dẫn đầu về công nghệ trong các cửa hàng và trong toàn bộ chuỗi cung ứng của mình để giảm chi phí, đồng thời mang lại trải nghiệm mua sắm tốt hơn cho khách hàng và giúp cuộc sống của các thành viên trong nhóm dễ dàng hơn. Infor Nexus là một khoản đầu tư khác trong đó”.

Ông Brett Egglestone, Phó chủ tịch của Infor khu vực Australia và New Zealand cho rằng, tốc độ kinh doanh ngày nay đòi hỏi một chuỗi cung ứng có khả năng kiểm soát dòng hồ sơ, chứng từ, tài liệu, dữ liệu và hàng hóa trong kho từ đầu đến cuối.

Ông Brett Egglestone phát biểu: “Nền tảng Infor Nexus sẽ cung cấp kết nối đa doanh nghiệp để giúp Coles số hóa luồng thông tin giữa các đối tác thương mại và cung cấp một hệ thống hồ sơ duy nhất để điều phối chuỗi cung ứng tài chính và vật chất. Chúng tôi rất vui mừng được hợp tác với Coles và đây là một phần của chiến lược chuỗi cung ứng do công nghệ số thông minh điều hành”.

Thông tin về Coles

Coles là tập đoàn bán lẻ hàng đầu của Australia, với hơn 2.400 cửa hàng bán lẻ trên toàn lãnh thổ nước này. Với hơn 113.000 nhân viên làm việc tại các siêu thị Coles Supermarket cùng các cửa hàng Coles Express và Coles Liquor, Coles xử lý hơn 20 triệu giao dịch của khách hàng mỗi tuần.

Coles làm cho cuộc sống của người Australia trở nên dễ dàng hơn bằng cách cung cấp hàng hóa có chất lượng đi kèm với giá trị và dịch vụ. Để tìm hiểu thêm, hãy truy cập  www.colesgroup.com.au.

Thông tin về Infor

Infor là công ty hàng đầu thế giới trong lĩnh vực cung cấp phần mềm chuyên ngành có sử dụng công nghệ điện toán đám mây. Infor hiện có khoảng 17.300 nhân viên và hơn 68.000 khách hàng tại hơn 170 quốc gia và vùng lãnh thổ. Để biết thêm thông tin, hãy truy cập: www.infor.com 

Khách hàng của Infor bao gồm:

  • 20 công ty hàng không – vũ trụ hàng đầu thế giới
  • 9 trong số 10 công ty công nghệ cao hàng đầu
  • 14 trong số 25 mạng lưới phân phối chăm sóc sức khỏe lớn nhất của Mỹ
  • 19 trong số 20 thành phố lớn nhất của Mỹ
  • 18 trong số 20 nhà cung cấp ô tô hàng đầu
  • 17 trong số 20 nhà phân phối công nghiệp hàng đầu
  • 13 trong số 20 doanh nghiệp bán lẻ hàng đầu thế giới
  • 4 trong số 5 doanh nghiệp sản xuất bia hàng đầu
  • 17 trong số 20 ngân hàng hàng đầu thế giới
  • 9 trong số 10 thương hiệu khách sạn lớn nhất thế giới
  • 7 trong số 10 thương hiệu xa xỉ hàng đầu thế giới
Media OutReach Corporate News
Nexusguard: trong quý 2/2019, các mối đe dọa trên mạng tăng tới 1.000% so với quý 2/2018
Nexusguard: trong quý 2/2019, các mối đe dọa trên mạng tăng tới 1.000% so với quý 2/2018

SAN FRANCISCO, MỸ – Media OutReach – Ngày 16 tháng 9 năm 2019 – Theo “Q2 2019 Threat Report.” (Báo cáo về các mối đe dọa trong quý 2 năm 2019″ của Nexusguard, các cuộc tấn công khuếch đại DNS (DNS amplification attack – DNS là loại DDoS – tấn công bằng từ chối dịch vụ phân tán – xuất hiện cách đây gần 10 năm, nhưng đến nay vẫn còn khá nguy hiểm và được các nhóm tin tặc sử dụng để tấn công vào nhiều website của các tổ chức lớn trên thế giới) đã tăng mạnh trong quý 2 năm nay, với các cuộc tấn công được khuếch đại tăng hơn 1.000% so với quý 2 năm 2018.

Chia sẻ:

doanh nghiệp - Sản phẩm - Dịch vụ Thông cáo báo chí Rao vặt

Các đơn vị thông tin của TTXVN