Trong chuỗi sự kiện giới thiệu các sản phẩm tour du lịch đặc sắc của Thủ đô, du khách được giảm giá từ 20-50% và được thưởng thức đồ uống không cồn đặc trưng của Hà Nội 2020.
Trong đó, không gian quảng bá sản phẩm du lịch kích cầu gồm 50 gian hàng của hơn 70 doanh nghiệp lữ hành và điểm đến trên địa bàn thành phố Hà Nội. Ngoài ra còn có đại diện của ngành du lịch các tỉnh bạn cũng góp mặt là Quảng Bình, Lạng Sơn, Hà Giang.
Dự kiến sẽ có hơn 1.000 tour kích cầu được mở bán với giá khuyến mãi mạnh từ 20-50% dành cho du khách. Bên cạnh giảm giá các tour du lịch quen thuộc, một số gian hàng cũng sẽ giới thiệu đến du khách những sản phẩm, chương trình tour mới với những trải nghiệm mới mẻ tại vùng đất nghìn năm văn hiến.
Chương trình cũng có sự tham gia của đại diện 2 hãng hàng không Vietnam Airlines và Vietjet Air giới thiệu, khuyến mại với hàng chục nghìn vé máy bay giá rẻ dành cho các du khách.
Ở không gian giới thiệu đồ uống không cồn có 30 gian hàng. Tại đây trưng bày và giới thiệu các sản phẩm đồ uống đặc trưng của Hà Nội như cà phê, nước sấu, tào phớ, chè long nhãn hạt sen, các loại thức uống pha chế tổng hợp… phù hợp với xu hướng của giới trẻ hiện nay.
Xuyên suốt 3 ngày diễn ra sự kiện “Quảng bá điểm đến Văn hóa - Du lịch Hà Nội 2020”, du khách cũng có thể tham gia vào các hoạt động thú vị khác như: Lễ hội văn hóa đường phố “Hà Nội điểm đến xanh”; quảng bá nghệ thuật và di sản của Thăng Long - Hà Nội; triển lãm “Những ngày Hà Nội chống dịch COVID-19 - Vững niềm tin vượt qua thử thách”; chương trình nghệ thuật “Hà Nội những ngày không quên”.
Ban tổ chức sự kiện kỳ vọng sự kiện “Quảng bá điểm đến Văn hóa - Du lịch Hà Nội năm 2020” sẽ thu hút thêm nhiều du khách nội địa, khôi phục ngành du lịch trong nước, chuẩn bị sẵn sàng để tiếp đón khách du lịch nước ngoài đến với Hà Nội nói riêng và Việt Nam nói chung.
Hình ảnh và video các hoạt động tại chương trình: