Chính thức ra mắt clip quảng bá du lịch Phú Quốc trên YouTube

Thông tin từ Tổng cục Du lịch (Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch) cho biết: Video clip “Việt Nam: Đi để yêu! - Roam Phu Quoc” chính thức ra mắt trên nền tảng YouTube vào ngày 22/9, góp phần đưa đến cho du khách hành trình trải nghiệm trọn vẹn, đầy cảm xúc tại thiên đường đảo ngọc Phú Quốc (Kiên Giang).

Đây là video clip nằm trong chương trình truyền thông hình ảnh du lịch Việt Nam trên nền tảng số YouTube, do Trung tâm Thông tin du lịch (Tổng cục Du lịch) thực hiện, với sự đồng hành của Vinpearl và Google.

Chú thích ảnh
Video clip “Việt Nam: Đi để yêu! - Roam Phu Quoc” (ảnh chụp màn hình).

Clip ra mắt vào thời điểm ngành du lịch đang tích cực triển khai các hoạt động chuẩn bị cho kế hoạch thí điểm đón khách du lịch quốc tế đến Phú Quốc theo chỉ đạo của Chính phủ. Qua những thước phim sống động, clip đưa đến cho du khách cảm xúc chân thực và trải nghiệm trọn vẹn, góp phần quảng bá vẻ đẹp, sức hấp dẫn của Phú Quốc, thôi thúc những tín đồ yêu du lịch sẵn sàng khám phá đảo ngọc khi điều kiện cho phép, đặc biệt khi nơi đây bắt đầu vào mùa du lịch đẹp nhất trong năm.

Với độ dài hơn 60 giây, video clip đưa du khách đến với các hòn đảo nổi tiếng của Phú Quốc như hòn Móng Tay, hòn Gầm Ghì, chiêm bái Thiền viện Trúc Lâm Hộ quốc với vị trí đắc địa lưng tựa núi - mặt hướng biển, trải nghiệm du lịch golf, khám phá siêu quần thể vui chơi - giải trí - nghỉ dưỡng Phú Quốc United Center lớn nhất Việt Nam, hay check-in tại cáp treo Hòn Thơm - cáp treo vượt biển dài nhất thế giới…

Cùng với đó là hình ảnh bãi biển đẹp, nước xanh trong vắt, Phú Quốc là địa điểm lý tưởng cho các hoạt động lặn biển, ngắm san hô, câu cá và các môn thể thao dưới nước cảm giác mạnh như lái cano, lướt sóng, dù bay… Du khách cũng có thể thưởng thức những món hải sản tươi ngon nức tiếng nơi đây, nhâm nhi cùng một chút rượu sim cay nồng để cảm nhận trọn vẹn hương vị tinh túy của đất, trời và biển Phú Quốc.

Theo Tổng cục Du lịch: Theo dự kiến, tháng 10/2021 sẽ tiến hành kế hoạch thí điểm đón khách du lịch quốc tế đến Phú Quốc, chỉ áp dụng đối với khách đi du lịch thông qua chương trình trọn gói do doanh nghiệp lữ hành tổ chức, không áp dụng đối với người nhập cảnh với mục đích khác. Khách quốc tế cần tiêm đủ liều vaccine theo quy định và có giấy chứng nhận tiêm chủng hoặc đã khỏi bệnh COVID-19; xét nghiệm âm tính với SARS-CoV-2.Trẻ em dưới 12 tuổi được phép đi cùng cha mẹ, hoặc người giám hộ đã được tiêm chủng đầy đủ theo quy định. Khách du lịch quốc tế đến Phú Quốc bằng đường hàng không, họ đến từ các thị trường tiềm năng, có độ an toàn cao về phòng, chống dịch COVID-19...

Việc triển khai thí điểm đón khách quốc tế đến Phú Quốc khẳng định nỗ lực vượt qua khó khăn, được kỳ vọng là một cú hích từng bước phục hồi thị trường khách du lịch quốc tế đến Việt Nam, khôi phục lại các hoạt động của ngành du lịch và các ngành kinh tế, dịch vụ liên quan, góp phần đảm bảo an sinh xã hội tại địa phương. Hoạt động này cũng góp phần đẩy mạnh quảng bá hình ảnh đất nước an toàn và hấp dẫn, khẳng định thương hiệu điểm đến của du lịch Việt Nam.

Thanh Giang (TTXVN)
Cơ hội và thách thức cho du lịch Phú Quốc phục hồi, phát triển
Cơ hội và thách thức cho du lịch Phú Quốc phục hồi, phát triển

Trong bối cảnh dịch COVID-19 ở nhiều tỉnh, thành phố trên cả nước còn diễn biến phức tạp, thành phố biển đảo Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang, đứng trước nhiều cơ hội và thách thức khi thí điểm đón khách quốc tế dự kiến vào trung tuần tháng 11/2021 tới đây.

Chia sẻ:

doanh nghiệp - Sản phẩm - Dịch vụ Thông cáo báo chí Rao vặt

Các đơn vị thông tin của TTXVN