Để giành được giải này, VitaDairy đã thực hiện tốt 3 giá trị cốt lõi: “Tử tế - khoa học – sáng tạo”. Theo đó, với VitaDairy, kinh doanh không đơn thuần chỉ là lợi nhuận mà còn đặc biệt coi trọng các hoạt động chăm sóc về thể chất, tinh thần, phát triển sự nghiệp và cân bằng gia đình cho cán bộ nhân viên, người lao động.
Bên cạnh đó, mục tiêu của công ty là trở thành “Ngôi nhà thứ hai” cho mỗi thành viên Viters với nền tảng cốt lõi là sự tử tế. Các hoạt động, chương trình phát triển con người nổi bật tại VitaDairy phải kể đến như: “Vinh danh nhân viên từ văn phòng đến thị trường” diễn ra hàng năm nhằm công nhận và tôn vinh những nỗ lực lặng thầm của những nhân viên đã đạt thành tích vượt trội trong công việc…
Ông Nguyễn Viết Phương, Giám đốc Nhân sự VitaDairy cho biết: “Chúng tôi muốn xây dựng một môi trường như ngôi nhà thứ 2 của nhân viên, một nơi mà nhân viên thấy hạnh phúc mỗi khi đi làm. Chúng tôi tin rằng, sự sáng tạo của nhân viên chỉ có thể được thăng hoa khi họ trải nghiệm trong “ngôi nhà” của chính mình”.