Theo thỏa thuận hợp tác, trong tháng 1/2024, Home Credit cùng NEXTPAY và Ngân Lượng sẽ phát triển và cung cấp dịch vụ 'Mua trước, trả sau’ Home PayLater cho khách hàng tại Việt Nam, với mức thanh toán trả góp tối thiểu chỉ từ 50.000 đồng và hạn mức có thể thanh toán lên đến 25 triệu đồng.
Đây là hợp tác mang tính chiến lược với sản phẩm ‘Mua trước, trả sau’ Home PayLater từ Home Credit, khi mở rộng phạm vi và điều kiện cho vay ngắn hạn với các đối tượng khách hàng trẻ, bao gồm cả sinh viên…Thỏa thuận hợp tác này mang đến nhiều lợi ích cho cả khách hàng và các doanh nghiệp. Đối với khách hàng, dịch vụ ‘Mua trước, trả sau’ Home PayLater là hình thức thanh toán hiện đại, đơn giản, nhanh chóng và gia tăng lợi ích tài chính. Đối với các doanh nghiệp, Home PayLater là giải pháp ‘Mua trước, trả sau’ giúp gia tăng doanh số bán hàng và thu hút thêm nhiều khách hàng mới.
Ngoài việc cung cấp giải pháp tài chính 'Mua trước, trả sau’ cho khách hàng, Home Credit và NEXTPAY cũng hợp tác chia sẻ và sử dụng dữ liệu sẵn có của nhau, đồng thời ứng dụng hiệu quả các công cụ trí tuệ nhân tạo AI nhằm nâng cao hiệu quả và chất lượng của dịch vụ thanh toán. Cụ thể, Home Credit sẽ hỗ trợ NEXTPAY và Ngân Lượng về mảng đào tạo, xây dựng chính sách cạnh tranh chiến lược cho các đơn vị chấp nhận thanh toán.
Với định hướng liên tục đổi mới và phát huy thế mạnh đang có, Home Credit cùng NextTech, NEXTPAY và Ngân Lượng đặt mục tiêu mở rộng mạng lưới điểm chấp nhận thanh toán ‘Mua trước, trả sau’ Home PayLater lên 100.000 điểm mới trong năm 2024. Bên cạnh đó, Home Credit cũng đặt mục tiêu đưa Home PayLater trở thành một phương thức thanh toán ‘Mua trước, trả sau’ mới tại hơn 200.000 website đang sử dụng dịch vụ cổng thanh toán của Ngân Lượng trong năm 2024. Những mục tiêu này nhằm củng cố vị thế của các bên trên thị trường thanh toán số đang trên đà phát triển tại Việt Nam.
Sự ra đời của Home PayLater mang đến cho người dùng phương thức đăng ký mua trước trả sau nhanh chóng và đơn giản, ứng dụng tối đa lợi thế của công nghệ số, hướng đến khách hàng là thế hệ trẻ am hiểu kỹ thuật số, yêu cầu mua sắm tiện lợi, xuyên suốt, có hiểu biết về tài chính.