Trong đó bao gồm: sự tham gia của nền tảng phong cách sống kỹ thuật số của Alipay; phạm vi tiếp cận người tiêu dùng rộng hơn và khuyến mại lớn hơn; “nhân đôi” số lượng cửa sổ mua sắm để làm nổi bật nhiều thương hiệu, sản phẩm và ưu đãi đặc biệt, cũng như công nghệ phát trực tiếp (livestreaming) được nhiều người ưu chuộng, nhằm tạo ra nhiều nguồn cảm hứng và tăng tương tác cho người tiêu dùng Trung Quốc, với số lượng nhà bán hàng quốc tế lớn nhất từ trước đến nay.
Năm nay Lễ hội mở rộng khái niệm từ “đơn” sang “kép”, cho phép người bán hàng tăng hiệu quả quảng bá sản phẩm của họ tới người tiêu dùng trên khắp Trung Quốc không chỉ một mà lên gấp đôi. Một cửa sổ bán hàng mới sẽ được thêm vào từ ngày 1 đến ngày 3 tháng 11, trước sự kiện chính vào ngày 11 tháng 11, với mục đích cung cấp cho người bán hàng, cụ thể là các thương hiệu mới và các doanh nghiệp nhỏ, cơ hội để giới thiệu sản phẩm, và truyền tải câu chuyện thương hiệu của họ mà không bị cản trở bởi tình hình đại dịch.
11.11 đã trở thành một trong những sự kiện ra mắt sản phẩm mới quan trọng nhất trong năm của nhiều thương hiệu. Năm nay, hơn 2 triệu sản phẩm mới sẽ được giới thiệu, gấp đôi so với năm ngoái.
Trải nghiệm người dùng trong Lễ hội 11.11 năm nay cũng sẽ được nâng cao bởi nền tảng phong cách sống kỹ thuật số của Alipay, nơi quy tụ gần 2 triệu nhà cung cấp dịch vụ địa phương với các chương trình khuyến mãi đặc biệt tại hơn 100 thành phố. Những nhà bán hàng trực tuyến nhỏ và siêu nhỏ trên khắp Trung Quốc, chẳng hạn như các quầy hàng đường phố và cửa hàng tạp hóa trong từng khu vực, sẽ có thể tham gia vào sự sôi động của Lễ hội 11.11 bằng cách kết nối với người tiêu dùng thông qua Alipay.