Đặc biệt, Lữ hành Saigontourist là thương hiệu lữ hành duy nhất được công nhận Thương hiệu Quốc gia liên tục từ năm 2008 đến nay trong số 97 thương hiệu được công nhận Thương hiệu quốc gia đợt này.
Lữ hành Saigontourist vừa kết thúc năm 2018 với kết quả kinh doanh ấn tượng khi phục vụ hơn 1,2 triệu lượt khách du lịch trong nước và quốc tế, đạt mức doanh thu hơn 4.575 tỉ đồng với mức tăng trưởng 8%.
Trong năm 2018, Lữ hành Saigontourist là công ty lữ hành đầu tiên mở hành trình đi Nga ngắm Bắc Cực Quang, Marocco, Sri Lanka, khám phá đất nước Triều Tiên… và hành trình mới khám phá Việt Nam như Quy Nhơn – Kỳ Co – Eo Gió, Trà Vinh – Vĩnh Long, Đắk Nông – Bảo Lộc… Ngoài ra còn có các hành trình đưa người hâm mộ bóng đá Việt Nam đi cổ vũ đội tuyển bóng đá tại các giải đấu bóng đá.