Theo ông Phạm Lê Tuấn Kiệt, Giám đốc Phát triển kinh doanh GoFood của Gojek Việt Nam, tốc độ giao hàng là một trong những tiêu chí quan trọng mà người tiêu dùng quan tâm khi lựa chọn sử dụng một dịch vụ giao đồ ăn trực tuyến. Hơn 80% nhà hàng, quán ăn trên Gojek đang sử dụng GoBiz hàng ngày, giúp rút ngắn thời gian “từ nhà hàng tới khách hàng" lên tới 50% và lượng đơn hàng hoàn thành có thể tăng tới 300%.
Sau ứng dụng dành cho khách hàng và đối tác tài xế, được chính thức triển khai mới kể từ khi Gojek hợp nhất thương hiệu vào tháng 8/2020, GoBiz thể hiện cam kết của Gojek trong việc hoàn thiện ba siêu ứng dụng dành cho hệ sinh thái.