Ra mắt ứng dụng GoBiz dành cho nhà hàng

Gojek Việt Nam vừa công bố triển khai ứng dụng GoBiz - nền tảng quản lý đơn hàng dành cho đối nhà hàng với nhiều tính năng giúp tối ưu hóa quy trình giao đồ ăn trực tuyến. Với hơn 80 nghìn nhà hàng đang hoạt động trên ứng dụng, cung cấp hàng triệu lựa chọn món ăn, thức uống, nên GoBiz là một bước tiến quan trọng trong hỗ trợ nhà hàng chủ động quản lý đơn hàng GoFood.

Chú thích ảnh
GoBiz giúp rút ngắn thời gian hoàn tất đơn hàng từ nhà hàng tới khách hàng.

Theo ông Phạm Lê Tuấn Kiệt, Giám đốc Phát triển kinh doanh GoFood của Gojek Việt Nam, tốc độ giao hàng là một trong những tiêu chí quan trọng mà người tiêu dùng quan tâm khi lựa chọn sử dụng một dịch vụ giao đồ ăn trực tuyến. Hơn 80% nhà hàng, quán ăn trên Gojek đang sử dụng GoBiz hàng ngày, giúp rút ngắn thời gian “từ nhà hàng tới khách hàng" lên tới 50% và lượng đơn hàng hoàn thành có thể tăng tới 300%.

Sau ứng dụng dành cho khách hàng và đối tác tài xế, được chính thức triển khai mới kể từ khi Gojek hợp nhất thương hiệu vào tháng 8/2020, GoBiz thể hiện cam kết của Gojek trong việc hoàn thiện ba siêu ứng dụng dành cho hệ sinh thái.

Chia sẻ:

doanh nghiệp - Sản phẩm - Dịch vụ Thông cáo báo chí Rao vặt

Các đơn vị thông tin của TTXVN