Lazada lập kỷ lục mới với lượng đơn hàng trong giờ đầu tiên

Sau 3 ngày triển khai (9/9 – 11/9/2020) Lễ hội mua sắm 9.9 Siêu Sale Chính Hãng trên Lazada đã có lượng đơn hàng trong giờ đầu tiên tăng gấp 13 lần so với ngày thường và người dùng cũng tương tác nhiều hơn với các hoạt động mua sắm kết hợp giải trí với gần 4 triệu lượt xem livestream, với gần 1.900 tập livestream được sản xuất.

Chú thích ảnh

Doanh số bán hàng thông qua livestream tăng 21 lần so với ngày thường, hơn 20.000 mã giảm giá được tung ra. Người tiêu dùng có nhu cầu lớn trong việc mua sắm sản phẩm chính hãng với giá tốt: doanh thu từ LazMall – hệ thống gian hàng chính hãng của Lazada – tăng gấp 14 lần so với ngày thường.

Ông James Dong, Tổng Giám đốc Lazada Việt Nam, cho biết: “Kết quả kỉ lục của Lễ hội mua sắm 9.9 trên Lazada thể hiện rõ sức hút của các hoạt động trong ngành thương mại điện tử. Sự kiện này không chỉ giúp người tiêu dùng mua sắm được các sản phẩm với nhiều ưu đãi và mức giá tốt nhất, mà còn mở ra cơ hội cho các thương hiệu và nhà bán hàng phát triển kinh doanh trên Lazada”.

Top 5 nhãn hàng bán chạy nhất theo doanh thu: Samsung, Ensure, Xiaomi, PediaSure, adidas. Top 5 nhãn hàng bán chạy nhất theo số lượng sản phẩm: Ensure, adidas, PediaSure, Lock&Lock, Huggies.

Lazada giới thiệu các tính năng mới của LazMall trước thềm Lễ hội mua sắm 9/9
Lazada giới thiệu các tính năng mới của LazMall trước thềm Lễ hội mua sắm 9/9

Lazada Việt Nam vừa giới thiệu giao diện mới với bốn tính năng nâng cấp mới cho LazMall – Hệ thống gian hàng Chính hãng ngay trước thềm Lễ hội mua sắm 9/9 Siêu Sale kéo dài 3 ngày.

Chia sẻ:

doanh nghiệp - Sản phẩm - Dịch vụ Thông cáo báo chí Rao vặt

Các đơn vị thông tin của TTXVN