Jack là đại sứ thương hiệu đầu tiên của Bia Larue

Bia Larue – một thương hiệu của HEINEKEN Việt Nam – chính thức công bố ca sĩ Jack là Đại sứ Thương hiệu cho chiến dịch marketing năm 2021 mang tên “Bia Larue Cùng Jack – Yêu Đời Không Cần Đợi”. Với chiến dịch này, Bia Larue mong muốn lan tỏa tinh thần lạc quan, yêu đời đặc trưng của thương hiệu, nhằm truyền cảm hứng tích cực đến người tiêu dùng trên khắp cả nước, cùng đón nhận và tận hưởng từng khoảnh khắc vui tươi trong cuộc sống.

Chú thích ảnh
Ca sĩ Jack - Đại sứ Thương hiệu Bia Larue 2021.

Theo bà Anna Bizon, Giám đốc Tiếp thị Cấp cao của HEINEKEN Việt Nam, đại diện Bia Larue  “Bia Larue luôn mang trong mình tinh thần lạc quan và yêu đời trước mọi thăng trầm trong cuộc sống. Chúng tôi sẽ đưa thái độ sống tích cực này lên một tầm cao mới thông qua chiến dịch “Bia Larue Cùng Jack – Yêu Đời Không Cần Đợi”. Chúng tôi tin Jack là lựa chọn hoàn hảo cho vai trò Đại sứ Thương hiệu Bia Larue. Jack được đông đảo người hâm mộ yêu mến vì tài năng của một ngôi sao âm nhạc hàng đầu Việt Nam, cũng như tinh thần lạc quan, tươi vui của anh. Sự đồng hành của Jack và Bia Larue sẽ giúp lan tỏa cảm hứng sống tích cực, luôn đón nhận và trân trọng từng khoảnh khắc trong cuộc sống đến tất cả mọi người.”

Bia Larue trao quà cho 800 hộ gia đình chịu ảnh hưởng bão lụt tại Quảng Nam
Bia Larue trao quà cho 800 hộ gia đình chịu ảnh hưởng bão lụt tại Quảng Nam

Người dân miền Trung Việt Nam, đặc biệt là người dân Quảng Nam, đang trải qua những khó khăn nhất trong lịch sử, phải căng mình ứng phó với những trận bão lụt được đánh giá là mạnh nhất trong nhiều năm qua.

Chia sẻ:
Từ khóa:

doanh nghiệp - Sản phẩm - Dịch vụ Thông cáo báo chí Rao vặt

Các đơn vị thông tin của TTXVN