HDBank đẩy mạnh hỗ trợ doanh nghiệp cung cấp dược, thiết bị – vật tư y tế

Ngày 12/5, trước diễn biến phức tạp của dịch COVID-19, HDBank tiếp tục đẩy mạnh chương trình hỗ trợ doanh nghiệp cung cấp dược - thiết bị - vật tư y tế. Chương trình được triển khai nhằm góp phần đảm bảo cung ứng và bình ổn giá mặt hàng phòng chống dịch bệnh.

Cụ thể, HDBank dành nhiều ưu đãi đối với nhà thầu cung cấp dược và vật tư y tế cho cơ sở y tế; áp dụng chính sách tài trợ trọn gói (bổ sung vốn lưu động, phát hành bảo lãnh và L/C) và mức cấp tín dụng tín chấp tăng thêm đến 10 tỷ đồng. Đồng thời, xem xét cấp hạn mức bảo lãnh lên đến 200% giá trị tài sản là hợp đồng tiền gửi/sổ tiết kiệm, 150% giá trị tài sản là bất động sản; cấp hạn mức cho vay 120% giá trị tài sản là hợp đồng tiền gửi/sổ tiết kiệm; 90% giá trị tài sản là bất động sản; không cần phải quản hàng hóa. 

Chú thích ảnh
HDBank “Cam kết vì lợi ích cao nhất” cho khách hàng.

HDBank cũng có thêm ưu đãi miễn giảm phí đối với doanh nghiệp có hoạt động nhập khẩu dược, thiết bị, vật tư y tế cung cấp cho bệnh viện, sở y tế, trung tâm y tế từ cấp Trung ương, địa phương tới các địa bàn quận, huyện, xã… Qua đó, chia sẻ cùng khách hàng về giới hạn và khó khăn trong tiếp cận nguồn vốn và thực hiện “mục tiêu kép” vừa chống dịch, vừa duy trì, phát triển kinh doanh đã được HDBank thiết kế, triển khai. 

Tính từ đầu năm 2021 đến nay, HDBank đã hỗ trợ vốn cho nhiều doanh nghiệp cung cấp dược – thiết bị - vật tư y tế, giúp tối ưu hóa nguồn lực tài chính để tiếp cận thị trường và tận dụng cơ hội kinh doanh. HDBank dành 24.000 tỷ đồng vay ưu đãi cho khách hàng doanh nghiệp vừa và nhỏ; dành 10.000 tỷ đồng dành cho doanh nghiệp siêu nhỏ, hộ kinh doanh cá thể, khách hàng cá nhân với chính sách ưu đãi giảm lãi suất đặc biệt. Cùng với đó, triển khai các biện pháp khoanh, giãn nợ với thủ tục vay đơn giản, nhanh chóng và thuận tiện… 

Bên cạnh đó, với phương châm “Cam kết vì lợi ích cao nhất” cho khách hàng, HDBank luôn chủ động xây dựng các kịch bản để phòng chống dịch COVID-19 trong toàn hệ thống, đảm bảo duy trì hoạt động thông suốt phục vụ khách hàng. HDBank cập nhật kịp thời các thông tin chính thức về diễn biến của dịch và các biện pháp phòng chống, đảm bảo sức khỏe cho cán bộ nhân viên và cho khách hàng đến giao dịch.

HDBank số hóa quy trình mở tài khoản tại quầy
HDBank số hóa quy trình mở tài khoản tại quầy

Tiên phong chuyển đổi số, không ngừng số hóa hoạt động ngân hàng, HDBank tiếp tục đẩy mạnh số hóa quy trình mở tài khoản tại quầy với công nghệ OCR và công nghệ sinh trắc học.

Chia sẻ:

doanh nghiệp - Sản phẩm - Dịch vụ Thông cáo báo chí Rao vặt

Các đơn vị thông tin của TTXVN