‘Đọ sức’ cùng Kỳ Duyên, Mlee, Minh Triệu… trên từng chặng đua với thử thách trên TikTok

Các video “tranh tài” cùng các thành viên Kỳ Duyên, Sơn Thạch, Minh Triệu, MLee... đã thu về 12,5 triệu lượt view, góp phần lan tỏa không khí kịch tính trên từng chặng đua. 

 

Chú thích ảnh

TikTok vừa ra mắt thử thách #cuocduakythu, kết hợp tổ chức cùng chương trình truyền hình thực tế cùng tên. Hàng triệu người Việt yêu thích cảm giác phiêu lưu đã hoà mình cùng tinh thần thử thách vượt mọi giới hạn của Cuộc Đua Kỳ Thú. Tận dụng những hiệu ứng độc đáo và màu sắc của TikTok, các video “tranh tài” cùng các thành viên Kỳ Duyên, Sơn Thạch, Minh Triệu, MLee... đã thu về 12,5 triệu lượt view, góp phần lan tỏa không khí kịch tính trên từng chặng đua. 

Cụ thể, thử thách khởi động bằng loạt video ngắn của 13 nghệ sĩ tham gia chương trình. Những giây phút gay cấn đặc trưng của Cuộc Đua Kỳ Thú đã được tái hiện theo phong cách mới mẻ qua lăng kính đa dạng của TikTok. Hưởng ứng tích cực video từ các nghệ sĩ, cộng đồng người dùng TikTok đã tham gia “cuộc đua" với các video duet (ghép đôi) và react (tương tác).

Bên cạnh việc duet và react với video của nghệ sĩ, người dùng còn tham gia thử thách bằng cách sử dụng bài hát của chương trình để sáng tạo nên những video ngắn độc đáo của riêng mình, trên tinh thần phiêu lưu sôi động. Diễn ra từ ngày 16 - 25/8, #cuocduakythu đã thu hút 12,5 triệu lượt xem với hơn 2.700 video tham gia thử thách, với 382.000 lượt yêu thích và hơn 2000 lượt chia sẻ được ghi nhận.

Khởi động chiến dịch quảng bá du lịch Ninh Bình trên TikTok
Khởi động chiến dịch quảng bá du lịch Ninh Bình trên TikTok

Sở Du lịch Ninh Bình, Tạp chí Du lịch, TikTok Việt Nam, Tổng Công ty Truyền hình Cáp Việt Nam (VTVCab), Công ty TNHH Thời trang ELISE và các nhà tài trợ vừa phối hợp khởi động Chiến dịch quảng bá du lịch Ninh Bình trên nền tảng TikTok với tên gọi #HelloNinhBinh.

Chia sẻ:

doanh nghiệp - Sản phẩm - Dịch vụ Thông cáo báo chí Rao vặt

Các đơn vị thông tin của TTXVN