Chủ đề của giải thưởng năm nay là “Thúc đẩy phát triển kinh tế vượt qua mọi giới hạn và thách thức” trong bối cảnh đại dịch COVID-19 diễn biến phức tạp trên phạm vi toàn cầu. Trong bối cảnh đó, rất nhiều doanh nghiệp bị ảnh hưởng nặng nề nhưng cũng có những doanh nghiệp biết vượt qua các giới hạn và thách thức để phát triển mạnh mẽ hơn.
BIDV MetLife đã làm rất tốt trong đại dịch khi chấp hành nghiêm giãn cách xã hội theo quy định, cung cấp 100% dịch vụ cho khách hàng như thường lệ – điều mà không nhiều công ty trên thị trường có khả năng thực hiện – nhờ vào chiến lược số hóa, qua đó duy trì được nhịp độ tăng trưởng kinh doanh.
Công ty duy trì song song nền tảng công nghệ thông tin tiên tiến hỗ trợ trải nghiệm cho khách hàng như công cụ bán hàng GSP (Global Sales Platform), cổng thông tin DDH (Distribution Data Hub) cho phép nhân viên có thể truy cập và trích xuất các thông tin cần thiết để tiến hành các hoạt động chăm sóc khách hàng trực tuyến bất kỳ lúc nào. 100% hợp đồng được xử lý thông qua GSP nhằm đảm bảo thông tin xuyên suốt, chính xác, minh bạch và tốc độ.
Bên cạnh đó, đội ngũ tư vấn viên của BIDV MetLife tại gần 200 chi nhánh và hơn 1.000 điểm giao dịch trên toàn hệ thống ngân hàng BIDV trên toàn quốc được trang bị Ipad và các ứng dụng kỹ thuật số cho phép phê duyệt yêu cầu bảo hiểm và phát hành hợp đồng chỉ trong vòng 24 tiếng.