Vietnam Airlines giảm tần suất các chuyến bay đến, đi từ Đà Nẵng

Sáng 5/4, đại diện Hãng hàng không quốc gia Việt Nam (Vietnam Airlines) thông tin, do quy định mới của TP Đà Nẵng về cách ly tập trung 14 ngày đối với hành khách đến từ Hà Nội, TP Hồ Chí Minh, nhu cầu đi lại giữa Đà Nẵng và các thành phố này sụt giảm. 

Tuy  nhiên, để đảm bảo kết nối giữa 3 thành phố trọng điểm và duy trì các đường bay phục vụ nhu cầu đi lại đặc biệt thiết yếu trong thời điểm hiện nay, Vietnam Airlines thông báo điểu chỉnh tần suất khai thác các đường bay giữa Hà Nội, TP Hồ Chí Minh và Đà Nẵng từ ngày 7/4 đến ngày 15/4.

Chú thích ảnh
Vietnam Airlines điểu chỉnh tần suất khai thác các đường bay giữa Hà Nội, TP Hồ Chí Minh và Đà Nẵng từ ngày 7/4 đến ngày 15/4. Ảnh: TTXVN

Cụ thể, việc điều chỉnh như sau: Trên các đường bay giữa Hà Nội - Đà Nẵng, TP Hồ Chí Minh - Đà Nẵng và các chiều ngược lại, Vietnam Airlines sẽ chỉ khai thác 3 chuyến bay/tuần mỗi đường bay vào các ngày thứ 2, thứ 4 và thứ 6.
 
Hãng cũng duy trì khai thác ổn định đường bay giữa Hà Nội - TP Hồ Chí Minh và chiều ngược lại với tần suất một chuyến/ngày. Các đường bay nội địa khác đang được tạm dừng cho đến khi có thông báo mới.
 
Lịch bay trong giai đoạn này sẽ được Vietnam Airlines điều hành linh hoạt theo tình hình khai thác thực tế. Vietnam Airlines sẽ hỗ trợ khách bay nội địa bị ảnh hưởng bởi dịch COVID-19 đổi chuyến bay, đổi hành trình theo quy định hiện hành của Hãng.
 
Tổ bay gồm phi công, tiếp viên, nhân viên kỹ thuật trên tất cả chuyến bay đều này được trang bị đồ bảo hộ y tế bao gồm áo mặc toàn thân, găng tay, khẩu trang và kính mắt. Toàn bộ hành khách, tổ bay đều được đo thân nhiệt, kiểm tra, khai báo tình trạng sức khỏe trước khi lên tàu, bố trí chỗ ngồi giãn cách trên máy bay. Hãng yêu cầu tất cả hành khách phải đeo khẩu trang trong suốt chuyến bay và từ chối vận chuyển hành khách có dấu hiệu nghi nhiễm COVID-19.
 
Đồng thời, toàn bộ chuyến bay nội địa của Vietnam Airlines đều được phun khử trùng ngay khi hạ cánh tại Hà Nội, Đà Nẵng, TP Hồ Chí Minh và tất cả tàu bay khai thác trong ngày lại được khử trùng một lần nữa vào cuối ngày.
 
Để biết thêm thông tin, hành khách truy cập thường xuyên website www.vietnamairlines.com; ứng dụng di động Vietnam Airlines; trang Facebook chính thức tại địa chỉ www.facebook.com/VietnamAirlines; liên hệ các phòng vé của Vietnam Airlines trên toàn quốc hoặc Tổng đài Chăm sóc khách hàng: 1900 1100.

Quang Toàn (TTXVN)

Thị trường - Tài chính

Doanh nghiệp - Doanh nhân

Bất động sản

Hợp tác nội dung
KÊNH THÔNG TIN CỦA CHÍNH PHỦ DO TTXVN PHÁT HÀNH Tổng biên tập: Ninh Hồng Nga | Giới thiệu - Liên hệ tòa soạn
Giấy phép số 17/GP-BTTTT cấp ngày 16/1/2017
Tòa soạn: Số 5 Lý Thường Kiệt, Hà Nội
Điện thoại: 024-38267042, 024-38252931(2339,2208)- Fax: 024-38253753
Email:baotintuc@vnanet.vn – toasoantintuc@gmail.com
© Bản quyền thuộc về Báo Tin tức - TTXVN
Cấm sao chép dưới mọi hình thức nếu không có sự chấp thuận bằng văn bản