Kỳ nghỉ lễ 30/4 và Quốc tế Lao động 1/5 sắp tới đã kích hoạt nhu cầu lên kế hoạch đi du lịch của người Việt, từ đó dẫn tới kết quả thành công của chương trình khuyến mãi diễn ra từ 30/3 - 5/4. EPIC Sale 2023 của Traveloka đã ghi nhận tổng lượng giao dịch tăng gấp đôi so với tháng trước. Thu hút hơn 1.000 đối tác trong ngành (từ các lĩnh vực hàng không, lưu trú và doanh nghiệp du lịch địa phương), chương trình một lần nữa củng cố cam kết của nền tảng trong việc nỗ lực hỗ trợ Chính phủ thúc đẩy du lịch nội địa và quảng bá du lịch nước ngoài.
Theo ghi nhận của Traveloka, lượng tìm kiếm sản phẩm và dịch vụ trên nền tảng tăng 33% trong thời gian diễn ra chương trình, cho thấy sự phục hồi mạnh mẽ của thị trường du lịch nước nhà. Nền tảng du lịch cũng tiết lộ các điểm đến trong nước được yêu thích bao gồm: Đà Nẵng, Đà Lạt, TP Hồ Chí Minh, Nha Trang và Vũng Tàu; còn các điểm đến nước ngoài gồm Hàn Quốc, Malaysia, Singapore, Đài Loan (Trung Quốc) và Thái Lan.
Thêm vào đó, khách du lịch cũng tự tin hơn với việc đi du lịch nước ngoài dẫn tới lượng đặt các dịch vụ quốc tế tăng gấp đôi so với tháng trước. Điểm đến quốc tế được yêu thích hàng đầu năm nay chính là Thái Lan với mức tăng trưởng gấp 3 lần, do giá vé máy bay và dịch vụ lưu trú đều phù hợp túi tiền. Các số liệu thống kê của Traveloka cũng cho thấy các khách sạn trong top lựa chọn của người tiêu dùng gồm: Le Récit Boutique Hôtel De Đà Lạt, Khu nghỉ dưỡng và Spa Mikazuki Nhật Bản và Premier Pearl Vũng Tàu; Đồng thời, tham quan Sun World Ba Na Hills (Đà Nẵng), “check-in” VinWonders (Phú Quốc), hay vi vu tại Universal Studios (Singapore) là những hoạt động được yêu thích nhất trong lựa chọn đi du lịch của người tiêu dùng.