Chương trình năm nay có chủ đề “FORWARD + Chiến lược sales và marketing trong kỷ nguyên phát triển bền vững”. Sự kiện kỳ vọng định hướng cho hoạt động kinh doanh, marketing và truyền thông trong chiến lược bao trùm phát triển bền vững của các doanh nghiệp và nền kinh tế nói chung.
Trong bối cảnh phát triển bền vững đang trở thành xu hướng tất yếu, chiến lược sales và marketing của các doanh nghiệp cũng phải thích ứng và đổi mới để đáp ứng những yêu cầu đang thay đổi của thị trường và xã hội. Khái niệm ESG (môi trường, xã hội và quản trị) đã trở thành nền tảng quan trọng trong việc định hình chiến lược kinh doanh, khi các doanh nghiệp không chỉ tập trung vào lợi nhuận, mà phải chú trọng các nhân tố tác động đến môi trường sống, xã hội công bằng. ESG trở thành tiêu chuẩn cho hoạt động kinh doanh quốc tế, kiến tạo vị thế trên thị trường toàn cầu và là động lực cho xu hướng chuyển dịch xanh trong sales và marketing.
VSMCamp và CSMOSummit 2024 hướng đến việc đưa ra những chiến lược sales và marketing tích hợp chặt chẽ giữa các yếu tố ESG, cùng với việc xây dựng các chiến lược sales và marketing xanh, quảng cáo và truyền thông bền vững.
Chuỗi sự kiện của hội nghị bao gồm các phiên họp toàn thể, thảo luận chuyên đề, triển lãm công nghệ và giải pháp marketing, quảng cáo, truyền thông... xoay quanh 12 đề tài: Chiến lược marketing bền vững; chiến lược sales và thương mại điện tử bền vững; truyền thông xanh và trách nhiệm xã hội; công nghệ và đổi mới sáng tạo trong marketing bền vững; ESG và đạo đức kinh doanh; chiến lược xây dựng thương hiệu theo triết lý bền vững...
Dự kiến, sự kiện quy tụ 60 diễn giả, học giả, chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực marketing, truyền thông, kinh doanh, công nghệ, vận hành hệ thống trong nước và quốc tế.
Ông Lê Quốc Vinh, Chủ tịch Le Bros, Phó Chủ tịch CSMO Vietnam, Trưởng ban Tổ chức VSMCamp và CSMOSummit 2024 cho biết: “Sự kiện cập nhật thông tin mới trong lĩnh vực sales, marketing tới sinh viên, đối tượng sẽ tiếp nối ngành nghề này".