Bộ sản phẩm phân bón Phú Mỹ được công nhận Thương hiệu Quốc gia

Tổng Công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí (PVFCCo) cho biết bộ sản phẩm phân bón Phú Mỹ của doanh nghiệp này đã được công nhận là Thương hiệu quốc gia năm 2016.

PVFCCo tiếp tục là đối tác chính thức của chương trình Thương hiệu Quốc gia do Hội đồng thương hiệu Quốc gia và Bộ Công Thương tổ chức.

Ông Dương Trí Hội, Phó Tổng giám đốc PVFCCo cho biết, năm 2014, sản phẩm Đạm Phú Mỹ của PVFCCo được công nhận là Thương hiệu Quốc gia. PVFCCo đã tiếp tục hoàn thiện hơn nữa bộ sản phẩm phân bón Phú Mỹ gồm các sản phẩm chủ lực là Đạm Phú Mỹ, NPK Phú Mỹ, Kali Phú Mỹ. Năm nay, ba sản phẩm này đều được công nhận là Thương hiệu Quốc gia và dẫn đầu nhóm ngành Vật tư nông nghiệp.

Bộ sản phẩm phân bón Phú Mỹ được công nhận Thương hiệu quốc gia.

Trong các tháng cuối năm 2016, PVFCCo dự kiến sẽ cung ứng ra thị trường 250.000 tấn sản phẩm phân bón Phú Mỹ, nhằm đáp ứng nhu cầu của bà con nông dân khi bước vào vụ Đông Xuân, mùa khô 2016 - 2017.

“Thương hiệu Quốc gia” là chương trình duy nhất của Chính phủ Việt Nam tiến hành với mục đích quảng bá hình ảnh quốc gia, thương hiệu quốc gia thông qua các thương hiệu sản phẩm mạnh, có uy tín hàng đầu trong nước. Đây là một chương trình xúc tiến thương mại dài hạn nhằm xây dựng hình ảnh Việt Nam gắn với các thương hiệu đạt những giá trị “Chất lượng - Đổi mới, sáng tạo - Năng lực lãnh đạo”.

Tại vòng chung tuyển năm nay, từ hơn 1.500 doanh nghiệp đăng ký tham gia, Hội đồng Thương hiệu Quốc gia đã chọn ra 88 thương hiệu sản phẩm của các doanh nghiệp thuộc 16 lĩnh vực, ngành hàng sản xuất và dịch vụ để công nhận đạt “Thương hiệu Quốc gia” và trở thành đối tác chính thức của Chương trình. Thông tin chi tiết về chương trình được đăng tải tại Cổng thông tin điện tử của Bộ Công Thương và Cục Xúc tiến Thương mại.
H.Dương
Tạo bản sắc thương hiệu quốc gia Việt Nam
Tạo bản sắc thương hiệu quốc gia Việt Nam

Đẩy mạnh xây dựng phát triển thương hiệu sản phẩm, thương hiệu doanh nghiệp và vùng miền địa phương là những nội dung cốt yếu trong xây dựng thương hiệu quốc gia. Đây là những vấn đề được thảo luận tại Diễn đàn “Thương hiệu quốc gia với truyền thông và cộng đồng” do Cục Xúc tiến thương mại (Bộ Công Thương) tổ chức sáng 20/4, tại Hà Nội.

Chia sẻ:

doanh nghiệp - Sản phẩm - Dịch vụ Thông cáo báo chí Rao vặt

Các đơn vị thông tin của TTXVN