1.000 giải thưởng trong ngày kỷ niệm BRG Kings Island Golf Resort 25 tuổi

Câu lạc bộ gôn đẳng cấp và lâu đời nhất miền Bắc BRG Kings Island Golf Resort tổ chức chương trình kỷ niệm 25 năm hoạt động với hàng ngàn phần quà hấp dẫn được trao tới tay các gôn thủ trong ngày 25 tháng 4 năm 2018.

Đây là một sự kiện đáng nhớ nhằm tri ân những người đam mê gôn tại Việt Nam, những người luôn đồng hành cùng sự phát triển thành công của câu lạc bộ gôn đầu tiên tại khu vực phía Bắc BRG Kings Island trong suốt 25 năm qua.

Những giải thưởng có giá trị lớn bao gồm thẻ hội viên 25 năm, 9 năm và 1 năm tại 3 sân gôn đẳng cấp tại Kings Island bao gồm Lakeside, Mountainview và sân gôn độc đáo với 19 hố vừa được khai trương mang tên Kings Course do đích thân Jack Nicklaus II, Chủ tịch Nicklaus Design thiết kế.   

“Tất cả gôn thủ tham gia đều nhận được giải thưởng”, ông Evans Mahoney, giám đốc Gôn BRG Kings Island Golf Resort cho biết: “Hàng ngàn giải thưởng hấp dẫn đã được chúng tôi chuẩn bị nhằm tri ân các gôn thủ trong ngày lịch sử này tại câu lạc bộ BRG Kings Island Golf Resort. "BRG Kings Island Golf Resort được coi là biểu tượng của sự phát triển của gôn khu vực phía Bắc với những đặc điểm cảnh quan hiếm sân gôn nào có được với các hồ nước, núi và những rừng cây tuyệt đẹp được điều hành bởi các chuyên gia PGA hàng đầu thế giới.


Sau ¼ thế kỷ hoạt động, ngày càng có nhiều người yêu gôn tới trải nghiệm và cùng chia sẻ niềm đam mê đối với thể thao gôn tại câu lạc bộ gôn đẳng cấp này. Câu lạc bộ BRG Kings Island Golf Resort hiện đang giữ kỷ lục trong ngành gôn tại Việt Nam với 4 năm liên tiếp từ 2014 đến 2017 được trao giải thưởng “Sân Gôn Tốt nhất Việt Nam” do tạp chí Asia Golf Monthly bình chọn tại sự kiện trao giải thường niên được coi là giải thưởng Oscar của ngành gôn khu vực.

Sân golf đẳng cấp thuộc BRG Golf được vinh danh
Sân golf đẳng cấp thuộc BRG Golf được vinh danh

Đây là giải thưởng uy tín của tạp chí Golf Việt Nam nhằm đánh giá về chất lượng và dịch vụ của các sân golf tại Việt Nam.

Chia sẻ:

doanh nghiệp - Sản phẩm - Dịch vụ Thông cáo báo chí Rao vặt

Các đơn vị thông tin của TTXVN