Lào sẵn sàng cho hội nghị AIPA 35

Chiều 9/9/2014 tại Viêng Chăn,Văn phòng Quốc hội Lào đã tổ chức họp báo về Đại hội đồng AIPA lần thứ 35.

Chủ trì họp báo, bà Bounnhong Boupha, Phó Chủ nhiệm Ủy ban Đối ngoại của Quốc hội Lào cho biết đến nay công tác chuẩn bị đã hoàn tất. Thành phố Viêng Chăn đã dành tất cả những gì tốt nhất cho hội nghị.

Toàn cảnh cuộc họp báo.


Trên các tuyến phố Lạng xạn, Kaysone Phomvihane, Souphanouvong, quốc kỳ các nước tham dự đã tung bay trước gió, các băng rôn khẩu hiệu chào mừng cùng với thống đèn màu làm cho thành phố thêm tráng lệ.

 Bên cạnh khâu hậu cần chu đáo, phần nội dung cũng đã hoàn tất. AIPA 35 có các tiểu ban: Thư ký; nội dung; hành chính, lễ tân, địa điểm; tuyên truyền, thông tin, văn hóa nghệ thuật, trang trí, vệ sinh thành phố; y tế-chăm sóc sức khỏe và an ninh - quốc phòng.

Phố xá Viêng Chăn được trang hoàng bắt mắt.


Để hội nghị thành công như mong đợi, Quốc hội Lào đã gửi các quyết nghị của Uỷ ban các nữ nghị sĩ AIPA (WAIPA); Ủy ban kinh tế; Ủy ban xã hội; Ủy ban về công tác tổ chức nội bộ đến các nước thành viên tham khảo trước.

Đây sẽ là lần thứ 2 Lào đăng cai Đại hội đồng AIPA và tin tưởng AIPA 35 sẽ đạt kết quả tốt đẹp, góp phần tăng cường vị thế của Lào trên trường quốc tế, nhất là vai trò và uy tín của Quốc hội Lào.


 Tin, ảnh: Hoàng Chương (P/v TTXVN tại Lào)
Chia sẻ:

doanh nghiệp - Sản phẩm - Dịch vụ Thông cáo báo chí Rao vặt

Các đơn vị thông tin của TTXVN