Hệ thống quản lý nhân lực đám mây của Huubap giúp các doanh nghiệp đẩy nhanh chuyển đổi số

SINGAPORE – Media OutReach – Ngày 26 tháng 10 năm 2020 – Các doanh nghiệp nhỏ và vừa hiện có thể giảm bớt chi phí triển khai hệ thống quản lý lực lượng lao động đáng tin cậy, với việc áp dụng giải pháp King of Time (tạm dịch Vua của thời gian) của Công ty Huubap.

Được sự chấp thuận của Cơ quan Phát triển truyền thông thông tin Infocomm (Infocomm Media Development Authority – IMDA) của Singapore, hệ thống đám mây về quản lý nguồn nhân lực (HR) số một Nhật Bản được cung cấp theo Productivity Solutions Grant (tạm dịch Khoản Tài trợ các giải pháp năng suất), với mức hỗ trợ kinh phí tối đa là 70%.

Với nhu cầu của các doanh nghiệp vừa và nhỏ muốn cải thiện năng suất và tối ưu hóa quy trình làm việc, đặc biệt là trong thời kỳ không chắc chắn kéo dài do đại dịch Covid-19 gây ra, King of Time cung cấp một điểm vào liền mạch để các doanh nghiệp chuyển sang kỹ thuật số, mà không phải chịu quá nhiều chi phí hoặc lãng phí thời gian.

Đơn giản hóa quy trình làm việc

Hệ thống chấm công dựa trên đám mây của King of Time chỉ yêu cầu máy tính cá nhân (PC) và kết nối Internet. Tất cả các bên liên quan bao gồm nhân sự, các nhà quản lý và nhân viên có thể dễ dàng truy cập dữ liệu trong thời gian thực trên trình duyệt của họ từ bất kỳ điểm truy cập được phép nào. Hệ thống điện toán đám mây được tích hợp đặc biệt hữu ích vì việc sắp xếp dịch chuyển và kết nối viễn thông vẫn là tiêu chuẩn.

Ông Kazuyuki Okuhata, Đồng sáng lập kiêm Giám đốc điều hành (CEO) của Huubap, cho biết: “Các doanh nghiệp vừa và nhỏ là động lực chính của nền kinh tế Singapore và họ cần được trang bị tốt để cải thiện hoạt động, đặc biệt là đối với các ngành chịu ảnh hưởng nặng nề hơn bởi đại dịch COVID-19. Chúng tôi hy vọng rằng rằng, việc áp dụng King of Time như một phần trong các sáng kiến ​​đổi mới của họ sẽ giúp họ tối ưu hóa quy trình làm việc, khi đối mặt với nguồn lực và nguồn nhân lực ở mức độ hạn chế”.

 

Khả năng truy cập của hệ thống giúp cho việc xin nghỉ phép, chuyển đổi và phê duyệt trở nên không phiền phức và tiết kiệm thời gian. Các tính năng như quản lý giờ làm việc một cách linh hoạt, thay đổi theo ca, theo dõi nhân viên, yêu cầu làm thêm giờ và quản lý nghỉ phép có thể tùy chỉnh theo nhu cầu của từng ngành và từng công ty cụ thể.

Đối tượng khách hàng của King of Time trải rộng nhiều ngành như ăn uống (F & B), tự động hóa, khách sạn và bán lẻ… Tiệm bánh nổi tiếng Chateraise với các cửa hàng trên toàn thế giới được hưởng lợi đặc biệt từ việc sử dụng khả năng tương thích toàn cầu của phần mềm. King of Time cho phép công ty quản lý nhiều địa điểm trên thế giới thông qua một tài khoản chính tập trung.

Ông Ariel Lee, Giám đốc Sunpark của Cửa hàng nhượng quyền thương mại Chateraise, xác nhận: “King of Time đã giúp giảm tới 70% thời gian làm công việc trả lương. Giờ làm việc của nhân viên giờ đây cũng có thể được xác định bằng hệ thống sinh trắc học”.

Đặc biệt, đối với các ngành, lĩnh vực như sản xuất, bán lẻ và F & B yêu cầu nhiều thời gian hơn, việc áp dụng King of Time giúp các công ty chuyển đổi liền mạch sang các giải pháp kỹ thuật số. Việc hợp lý hóa các hoạt động bằng cách loại bỏ các công việc nặng nhọc, thủ công và tốn nhiều công sức làm giảm đáng kể giờ công và chi phí, mang lại cho các công ty sự hỗ trợ rất cần thiết trong nỗ lực nâng cao năng suất của họ.

Các chi phí đào tạo, cài đặt và phần cứng được hỗ trợ

Năm phiên bản của King of Time có sẵn để trợ giá, phục vụ cho 20 đến 150 người dùng. Tỷ lệ trợ cấp trong chương trình đào tạo, cài đặt và phần cứng bao gồm tài trợ để giúp các công ty trong quá trình cài đặt ban đầu chuyển sang các giải pháp kỹ thuật số. Đây cũng là giai đoạn tốn kém và mất nhiều thời gian nhất.

Ông Kazuyuki Okuhata cho biết thêm: “Các doanh nghiệp vừa và nhỏ cần nhanh chóng áp dụng một hệ thống chấm công mạnh mẽ và đáng tin cậy mà không gây thêm căng thẳng về tài chính của họ. Là một nhà cung cấp được phê duyệt trước đã trải qua các cuộc kiểm soát và kiểm tra nghiêm ngặt của các cơ quan chính phủ, chúng tôi có thể cung cấp chuyên môn của mình trong việc quản lý chấm công, với các tiêu chuẩn dịch vụ và an ninh mạng đã được đánh giá cao”.

Hệ thống King of Time thống trị thị trường đám mây quản lý việc chấm công của doanh nghiệp ở Nhật Bản với 1,8 triệu người dùng và hơn 23.000 công ty (tính đến tháng 10 năm 2020). Bị hạn chế bởi các biện pháp giãn cách xã hội do Chính phủ áp đặt và sắp xếp hình thức làm việc tại nhà do ảnh hưởng của đại dịch COVID-19, các công ty ở Nhật Bản và Đông Nam Á đã góp phần làm tăng 11% số thuê bao chỉ trong năm nay.

Là một trong những giải pháp có thể được hỗ trợ theo Khoản Tài trợ các giải pháp năng suất, King of Time sẽ giúp nhiều công ty Singapore cải thiện hoạt động kinh doanh của họ để vượt qua đại dịch và tiến vào nền kinh tế kỹ thuật số.

Phí cài đặt ban đầu cho King of Time là từ 500 dollar Singapore và phí hàng tháng là 3 SGD cho mỗi người dùng.

Huubap đang cung cấp bản dùng thử miễn phí King of Time trong 30 ngày, với đầy đủ các tính năng có sẵn. Các công ty có thể đăng ký dùng thử trên trang web và nhận được sự hỗ trợ từ nhóm hỗ trợ về cài đặt và vận hành.

Để biết thêm thông tin về Huubap và King of Time, hãy truy cập: www.huubap.com.

Để liên hệ với Huubap, hãy gọi +65 6690 8821 hoặc gửi email tới hello@huubap.com.

Để biết thêm thông tin về Productivity Solutions Grant (Khoản Tài trợ các giải pháp năng suất), hãy truy cập:

https://www.enterprisesg.gov.sg/financial-assistance/grants/for-local-companies/productivity-solutions-grant

Thông tin về Huubap

Huubap được thành lập vào năm 2015, với tư cách là công ty con của Human Technologies, Inc. (H&T) tại Singapore. Huubap bản địa hóa, bán và hỗ trợ “King of Time” (KoT) cho các nước Đông Nam Á. King of Time là sản phẩm chính của H&T đã phát triển thành hệ thống quản lý chấm công đám mây hàng đầu trên thị trường. Trên phần mềm, Huubap cung cấp các giải pháp nâng cao năng suất của tổ chức, chẳng hạn như các công cụ để tinh giản nhân sự, quản lý biên chế và các công cụ hiệu quả hóa công việc không cần đến giấy tờ. Nhóm Huubap trải dài khắp Singapore, Malaysia, Philippines, Sri Lanka, Nhật Bản và nhiều quốc gia khác, đồng thời được thống nhất bởi một nền văn hóa nhóm đa quốc gia và đa sắc tộc. Với quan điểm toàn cầu nhằm thúc đẩy cải tiến sản phẩm và hỗ trợ bán hàng, Huubap đặt mục tiêu trở thành công ty quản lý nhân sự đám mây có thị phần hàng đầu trong khu vực ASEAN.

www.huubap.com

Media OutReach Corporate News
Watami được nhận Giải thưởng Khách hàng xuất sắc của Infor do sử dụng hiệu quả công nghệ đám mây
Watami được nhận Giải thưởng Khách hàng xuất sắc của Infor do sử dụng hiệu quả công nghệ đám mây

TOKYO, NHẬT BẢN – Media OutReach – Ngày 2 tháng 10 năm 2020 – Infor, công ty hàng đầu thế giới chuyên cung cấp phần mềm đám mây kinh doanh chuyên ngành, đã công bố Công ty kinh doanh thực phẩm Watami của Nhật Bản là đơn vị chiến thắng Giải thưởng Khách hàng xuất sắc của Infor năm 2020 (Infor Customer Excellence Awards 2020).

Chia sẻ:

doanh nghiệp - Sản phẩm - Dịch vụ Thông cáo báo chí Rao vặt

Các đơn vị thông tin của TTXVN