AXA Hồng Kông triển khai nền tảng trực tuyến để giúp đỡ về tinh thần cho học sinh gặp khó khăn

HỒNG KÔNG, TRUNG QUỐC – Media OutReach – AXA Hồng Kông và Khu định cư St. James đã chung tay khởi động “AXA Light Up Your Mind Programme” (tạm dịch: “Chương trình AXA thắp sáng tâm trí của bạn”) vào năm 2018 nhằm nâng cao sức khỏe tinh thần cho học sinh tiểu học có hoàn cảnh khó khăn.

Chương trình đã cho phép học sinh tìm hiểu về sức khỏe tinh thần, cảm xúc, chế độ ăn uống và quản lý tài sản một cách thông minh thông qua các trò chơi tương tác để đạt được sự phát triển cân bằng và lành mạnh. Kể từ khi ra mắt đến nay, chương trình đã phục vụ gần 400 học sinh của 20 trường tiểu học trên địa bàn Hồng Kông.

Khi học trực tuyến trở thành một mô hình học chính do ảnh hưởng của đại dịch COVID-19, AXA Hồng Kông đã phát triển thêm “Chương trình AXA thắp sáng tâm trí của bạn” thành một nền tảng học tập trực tuyến, mở rộng hỗ trợ cho tất cả học sinh tiểu học ở Hồng Kông.

Nền tảng học tập trực tuyến ‘AXA Light Up Your Mind Program’ (https://axalightupyourmind.com, hiện chỉ có bằng tiếng Trung) cung cấp cho học sinh các nguồn video hữu ích (ví dụ: hiểu được tình trạng căng thẳng, các hoạt động giảm căng thẳng và các bài tập thở, biết quản lý việc ăn uống và sử dụng tiền bạc) và các trò chơi giáo dục thú vị (ví dụ như chạy vui vẻ, thỏ giảm căng thẳng…). Nền tảng cũng cung cấp cho giáo viên những nguồn tài liệu phong phú để tham khảo, khi hướng dẫn các lớp học liên quan đến sức khỏe tâm thần.

Bà Andrea Wong, Giám đốc phục trách mảng Trách nhiệm của doanh nghiệp của AXA Hồng Kông và Macau nhận xét: “Sức khỏe tinh thần tốt là điều quan trọng đối với mọi người. Theo cuộc khảo sát được thực hiện bởi Khu định cư St. James vào tháng 6 vừa qua, có tới 76% học sinh tiểu học cuối cấp bị căng thẳng về việc có thể bị trượt, phải lưu ban [Nguồn https://www.sjs.org.hk/preview/tc/media/press-detail.php?id=38]. Điều quan trọng là giúp học sinh hiểu được cảm xúc của mình và sớm tìm hiểu về cách quản lý căng thẳng một cách lành mạnh, để các em được trang bị tốt nhằm đối phó với những thách thức khác nhau khi lớn lên. Chúng tôi rất biết ơn sự hợp tác với Khu định cư St. James để mang “Chương trình AXA thắp sáng tâm trí của bạn” cho học sinh ở Hồng Kông”.

Bà Andrea Wong cho biết thêm: “Thật đáng khích lệ khi nhận thấy những phản hồi tích cực từ những người tham gia chương trình trong hai năm qua. Chúng tôi cũng rất vui mừng mở rộng chương trình này thành một nền tảng học tập trực tuyến, để cả học sinh lẫn giáo viên đều có thể dễ dàng tiếp cận với các nguồn học tập hữu ích về tinh thần, thể chất và thậm chí cả sự lành mạnh về tài chính. Tất cả đều là chìa khóa phục vụ cho sự phát triển cân bằng của học sinh tiểu học”.

Hãy truy cập https://axalightupyourmind.com để trải nghiệm nền tảng học trực tuyến của Chương trình “AXA Light Up Your Mind Program” (hiện chỉ có bằng tiếng Trung).

Thông tin về AXA Hồng Kông và Macau

Là một thành viên của Tập đoàn AXA, AXA Hồng Kông và Macau hiện phục vụ hơn 1,5 triệu khách hàng [bao gồm các khách hàng của AXA China Region Insurance Company Limited, AXA China Region Insurance Company (Bermuda) Limited (được thành lập tại Bermuda với trách nhiệm hữu hạn) và AXA General Insurance Hong Kong Limited] với các sản phẩm và dịch vụ cao cấp của AXA Hồng Kông và Macau. AXA là công ty bảo hiểm nhân thọ hàng đầu tại Hồng Kông với lịch sử lâu đời nhất và đứng thứ 2 trong danh mục bảo hiểm nhân thọ, sức khỏe trên toàn thế giới [Nguồn: Danh sách Fortune Global 500 năm 2020].

Ngoài việc là công ty bảo hiểm hàng hóa thương mại Tài sản & Thương vong số 1 toàn cầu [AXA Corporate Solutions, AXA Matrix Risk Consultants, AXA Insurance Company và AXA Art với hoạt động kết hợp bảo hiểm và tái bảo hiểm của AXA XL], AXA còn là thương hiệu bảo hiểm được coi là số 1 tại Hồng Kông [Nguồn: AXA Hong Kong Brand Preference Tracking Report 2019: tạm dịch: Báo cáo Theo dõi Sở thích Thương hiệu AXA Hồng Kông năm 2019]. AXA Hồng Kông và Macau cũng là một trong những doanh nghiệp cung cấp dịch vụ bảo vệ sức khỏe lớn nhất ở Hồng Kông và Macau.

AXA là một trong những công ty bảo hiểm đa dạng nhất, cung cấp đầy đủ các loại bảo hiểm cho khách hàng cá nhân và khách hàng thương mại. AXA cung cấp các giải pháp tổng hợp, toàn diện về Nhân thọ, Sức khỏe và Tài sản & Thương vong để giải quyết tất cả các nhu cầu bảo hiểm của khách hàng. Là một công ty bảo hiểm sáng tạo, AXA tận dụng Dữ liệu lớn và Trí tuệ nhân tạo (AI) để chuyển đổi trải nghiệm của khách hàng từ đầu đến cuối, giúp bảo hiểm trở nên đơn giản và mang tính cá nhân hơn.

Website: AXA.COM.HK

Media OutReach Corporate News
Công ty Bảo hiểm AXA Hồng Kông là nhà tài trợ chính cho Ngày Dress Pink của Quỹ Ung thư Hồng Kông
Công ty Bảo hiểm AXA Hồng Kông là nhà tài trợ chính cho Ngày Dress Pink của Quỹ Ung thư Hồng Kông

HỒNG KÔNG, TRUNG QUỐC – Media OutReach – Ngày 23 tháng 10 năm 2020 – Tháng 10 là tháng nhận thức về bệnh ung thư vú. AXA Hồng Kông tự hào là Nhà tài trợ chính của Ngày Dress Pink (tạm dịch Quần áo màu hồng) năm nay của Quỹ Ung thư Hồng Kông (Hong Kong Cancer Fund ) – chiến dịch gây quỹ và nâng cao nhận thức về bệnh ung thư vú toàn diện và lớn nhất của Hồng Kông, Hơn 1.000 nhân viên mặc đồ màu hồng để thể hiện sự ủng hộ và quan tâm của họ.

Chia sẻ:

doanh nghiệp - Sản phẩm - Dịch vụ Thông cáo báo chí Rao vặt

Các đơn vị thông tin của TTXVN