Ariston cộng tác với doanh nghiệp xã hội để nâng cao tinh thần làm việc tại nhà ở cộng đồng

SINGAPORE – Media OutReach – Ngày 2 tháng 7 năm 2020 – Trong thời điểm mà đại dịch COVID-19 vẫn đang diễn biến phức tạp, khó lường, thì doanh nghiệp cần phải hợp tác với các doanh nghiệp xã hội để hỗ trợ các cộng đồng và giải quyết các vấn đề xã hội đáng báo động. Ariston – doanh nghiệp sản xuất thiết bị gia dụng có tiếng trên thế giới đã chủ động và tích cực bắt tay với 2 doanh nghiệp xã hội có trụ sở tại Singapore.

Đầu năm nay, Ariston đã hợp tác với North East Heart Bakers để tổ chức Heart Bakers Season 5 (tạm dịch Mùa các nhà làm bánh tận tâm lần thứ 5) cũng như với Super Farmers để thúc đẩy các ý tưởng tự chăm sóc với các giải pháp gia đình được hỗ trợ bởi công nghệ và tài nguyên trực tuyến.

Con đường dẫn đến sự hợp tác

Các biện pháp y tế, cách ly xã hội nghiêm ngặt trong thời đại số hóa đã thuyết phục hầu hết mọi người ở lại trong nhà và truy cập Internet để tự giải trí. Tuy nhiên, việc thiếu sự tương tác xã hội thường xuyên cũng đã mang lại những thách thức đáng kể cho tinh thần cá nhân và bản sắc cộng đồng.

Đối với Ariston, việc trao quyền cho các cá nhân ở lại trong nhà và tạo ra một bản sắc cộng đồng vượt xa việc cung cấp cho họ các giải pháp gia đình được hỗ trợ bởi công nghệ. Thay vào đó, hành động này liên quan đến việc giúp các cá nhân có hoàn cảnh tương tự vượt qua các thách thức hàng ngày khác nhau bằng công nghệ và tài nguyên, cũng như tạo điều kiện cho một cộng đồng dựa trên kinh nghiệm và tiến bộ được chia sẻ.

Mang lại cho các doanh nghiệp có nhân viên làm việc tại nhà và người nội trợ một lợi thế

Đầu năm nay, Ariston đã hợp tác với North East Heart Bakers – một sáng kiến ​​địa phương của Hội đồng Phát triển cộng đồng (Community Development Council – CDC) Đông Bắc, mang đến cho các bà mẹ nội trợ ở nhà đến từ các gia đình có thu nhập thấp có cơ hội khởi nghiệp.

Ariston đã tổ chức buổi học hướng dẫn làm bánh quy thực hành với đầu bếp nổi tiếng Siti Matsura dành cho các thợ làm bánh tại nhà và các học viên còn được theo học một khóa học cấp tốc về việc sử dụng lò nướng để có được những món nướng ngon nhất.

Tất cả những người tham gia cũng có cơ hội trải nghiệm thực tế với lò nướng điện Ariston (Ariston electric ovens). Những lò này được trang bị công nghệ Multiflow giúp nấu chín tất cả các thành phần, chức năng Cook3 độc đáo cho phép nấu 3 món ăn cùng một lúc cũng như 28 công thức nấu ăn độc đáo cho bữa ăn gia đình. Các lò nướng này cũng tích hợp một hiệu suất làm sạch vượt trội, mang đến cho tất cả người dùng trải nghiệm không phiền phức, ngay cả khi nấu nướng với khối lượng lớn.

Hơn thế nữa, Ariston còn trao tặng 3 lò vi sóng đầu bảng miễn phí cho các thợ làm bánh tại nhà, những người có số giờ nướng nhiều nhất. Nhóm Ariston mong muốn tiếp tục truyền niềm tin vào các doanh nghiệp xã hội và người nội trợ tại nhà với các giải pháp được hỗ trợ bằng công nghệ của họ.

Ngoài lò nướng thông minh, Ariston còn giới thiệu một loạt các giải pháp chống dị ứng được hỗ trợ bởi công nghệ ActiveCare giúp giữ tất cả đồ dùng bằng vải vẻ tươi mới, trong khi cung cấp các lợi ích bổ sung như chức năng vệ sinh hơi nước giúp loại bỏ tới 99,9% vi khuẩn.

Những thiết bị này giữ cho tất cả đồ giặt luôn tươi, không còn vi khuẩn và không nhăn, ngay cả sau khi giặt và sấy khô. Chủ doanh nghiệp tại nhà có thể dễ dàng xử lý các đồ giặt bẩn của họ và dành nhiều thời gian hơn để quản lý các đơn đặt hàng và phát triển kinh doanh ngay tại nhà của họ.

Tương tự như vậy, những người nội trợ có thể tham gia vào các sinh hoạt của gia đình và quản lý các công việc vặt khác trong gia đình, trong khi chờ đồ giặt được giặt sạch.

Tăng cường nhận thức về sức khỏe với việc ăn uống tại nhà

Việc duy trì một lối sống lành mạnh không chỉ liên quan đến việc tập thể dục đều đặn, thường xuyên, đúng cách, mà còn kết hợp với việc tuân thủ chế độ ăn uống dinh dưỡng và có các tài nguyên giáo dục.

Trong thời đại số mà video dẫn đầu về phí tiêu thụ nội dung trực tuyến, các doanh nghiệp như Ariston phải tập trung vào các kênh này để thúc đẩy các ý tưởng về cuộc sống lành mạnh.

Để thúc đẩy nhận thức về sức khỏe giữa các cộng đồng, Ariston cũng hợp tác với doanh nghiệp xã hội chăm sóc sức khỏe Super Farmers để phát sóng những cách không cầu kỳ để chuẩn bị các món ăn tốt cho sức khỏe với các thiết bị Ariston.

Các video cũng minh họa những tính năng chính của các thiết bị như chức năng Nhiều công thức để thuyết phục nhiều cá nhân khám phá các nền văn hóa ẩm thực khác nhau trong sự thoải mái ngay tại chính ngôi nhà của họ.

Đối với Ariston, ăn uống lành mạnh cũng có nghĩa là ăn thực phẩm tươi. Ariston đã ra mắt tủ lạnh đời mới Active Dual Fresh Side by Side, một tủ lạnh được hỗ trợ công nghệ đi kèm với công nghệ ActiveFresh có một không hai của Ariston giúp kéo dài độ tươi của tất cả các loại mặt hàng để giữ lại chất dinh dưỡng tối đa.

Trong việc cung cấp cho cộng đồng quyền truy cập rộng rãi vào các giải pháp thông minh và tài nguyên giáo dục, Ariston tiếp tục duy trì các buổi trò chuyện về sức khỏe.

Hợp tác vì lợi ích lớn

Ariston đã gửi đến thông điệp như sau: “Tại Ariston, chúng tôi biết không có kết quả tuyệt vời nào nếu không có sự quan tâm và đam mê đằng sau nó. Nói một cách khá đơn giản, nhiệm vụ của chúng tôi trong hơn 100 năm qua là làm cho cuộc sống của bạn ở nhà dễ dàng hơn. Đó là lý do tại sao chúng tôi giúp bạn quan tâm đến những gì bạn yêu thích nhất. Nhờ công nghệ thông minh và các tính năng sáng tạo, các thiết bị của Ariston chăm sóc bạn để bạn có thể chăm sóc những thứ mà bạn yêu thích nhất”.

Ariston luôn tìm cách giúp người tiêu dùng và nhân viên của mình cải thiện cuộc sống tại nhà trong những thời khắc khó khăn và không chắc chắn này. Ngay cả khi các xã hội chuyển sang thế giới hậu COVID-19, thì Ariston vẫn tìm cách đóng góp vào việc trao quyền cho cá nhân và cộng đồng. Bằng cách liên tục nhắc nhở các cá nhân về tầm quan trọng của việc dành thời gian cho việc tự chăm sóc bản thân, Ariston mong muốn tiếp tục hợp tác với các doanh nghiệp xã hội có cùng chí hướng khác để tiếp sức cho các cộng đồng trên phạm vi toàn cầu.

Đầu mối liên lạc: Zoe Lee – Giám đốc tiếp thị sản phẩm

Email – zoe_lee@whirlpool.com

Media OutReach Corporate News
Các nền kinh tế mới nổi châu Á chật vật thích nghi với mô hình làm việc tại nhà
Các nền kinh tế mới nổi châu Á chật vật thích nghi với mô hình làm việc tại nhà

Internet tốc độ chậm và sự hoài nghi của cấp trên đang cản trở mô hình làm việc tại nhà, đặc biệt là đối với các công ty gia công ở Philippines và Ấn Độ.

doanh nghiệp - Sản phẩm - Dịch vụ Thông cáo báo chí Rao vặt

Các đơn vị thông tin của TTXVN