MrBeast khai trương công viên giải trí 'Beast Land'

Ngày 13/11, MrBeast - YouTuber có lượng người theo dõi đông nhất thế giới với 450 triệu lượt đăng ký, đã khai trương một công viên giải trí mang tên “Beast Land” tại thủ đô Riyadh, Saudi Arabia.

Chú thích ảnh
Ảnh: globalvillagespace.com

Địa điểm này đã trở thành điểm nhấn độc đáo, thu hút làn sóng người nổi tiếng đổ về Saudi Arabia trong bối cảnh quốc gia Trung Đông này nuôi tham vọng trở thành trung tâm giải trí hàng đầu thế giới.

Mở cửa từ 13/11 - 27/12, Beast Land bố trí nhiều trò chơi vượt chướng ngại vật, mô phỏng các thử thách nổi tiếng trong những video được MrBeast đăng tải trên YouTube. Khi tham gia các trò chơi này, người chơi sẽ cạnh tranh để giành khoản tiền thưởng khổng lồ.

Trước đó, MrBeast đã đăng tải một đoạn video quay cảnh cổng vào công viên giải trí Beast Land với thiết kế ấn tượng giống đầu một con hổ xanh, có đôi mắt phát ra những tia chớp - hình ảnh gợi nhắc đến biểu tượng của MrBeast trên trang YouTube. Bên cạnh đó, các khu vui chơi được trang bị hệ thống đèn neon bắt mắt và độc đáo.

MrBeast là nghệ danh của YouTuber 27 tuổi Jimmy Donaldson - người sở hữu "đế chế số" với khối lượng đồ sộ, nội dung hấp dẫn, trong đó tập trung vào các cuộc thi và thử thách thú vị.

Năm 2023, tạp chí Time vinh danh MrBeast là một trong các nhân vật có ảnh hưởng nhất thế giới. Trong cùng năm, Forbes ước tính giá trị tài sản ròng của YouTuber này vào khoảng nửa tỷ USD.

Với hơn 75% dân số dưới 35 tuổi, Saudi Arabia có tiềm năng trở thành sân chơi lý tưởng cho những người có sức ảnh hưởng đối với giới trẻ như MrBeast. Theo thống kê, tỷ lệ sử dụng điện thoại thông minh tại quốc gia Trung Đông này vượt 98%, trong khi tỷ lệ tiếp cận internet gần 98% - cao hơn mức trung bình toàn cầu. Do đó, cộng đồng dân cư tại đây được xếp vào nhóm khán giả truyền thông tích cực bậc nhất thế giới.

Hiện Saudi Arabia triển khai xây dựng nhiều dự án giải trí quy mô lớn, trong đó có Qiddiya, tọa lạc gần thủ đô Riyadh, được quảng bá là thành phố giải trí với loạt công viên chủ đề và đường đua mô tô thể thao quy mô lớn.

Thùy Liên (TTXVN)
Netflix chính thức lấn sân sang lĩnh vực công viên giải trí
Netflix chính thức lấn sân sang lĩnh vực công viên giải trí

Sau nhiều năm tổ chức các sự kiện trải nghiệm pop-up tạm thời, “ông lớn” phát trực tuyến Netflix sẽ chính thức bước chân vào lĩnh vực công viên giải trí với việc khai trương “Netflix House” – công viên chủ đề đầu tiên của hãng – vào ngày 12/11 tới.

Chia sẻ:

doanh nghiệp - Sản phẩm - Dịch vụ

Các đơn vị thông tin của TTXVN