Theo đó, từ ngày 1/4 đến 31/8/2025, khách hàng và tài xế đóng góp những chuyến đi xanh, tạo ra những tác động tích cực cho môi trường và xã hội sẽ có cơ hội trúng thưởng 34 chiếc ô tô điện VinFast VF 3 cùng hàng nghìn phần quà giá trị khác lên đến hơn 16 tỷ đồng.
Khách hàng và tài xế đóng góp những chuyến đi xanh sẽ có cơ hội trúng thưởng, tổng giá trị các giải lên đến hơn 16 tỷ đồng.
“Hào khí Việt Nam - Sức Xanh lan tỏa” là chương trình tri ân khách hàng lớn nhất từ trước đến nay được Xanh SM thực hiện nhân dịp kỷ niệm 2 năm sinh nhật và hòa cùng không khí hào hùng của đất nước. Đây cũng là hoạt động hưởng ứng chiến dịch “Mãnh liệt Tinh thần Việt Nam - Vì tương lai xanh” do Tập đoàn Vingroup khởi xướng, nhằm lan tỏa tinh thần đoàn kết, kêu gọi cộng đồng cùng hành động để giảm phát thải, kiến tạo môi trường xanh hơn cho hiện tại và tương lai.
Kéo dài xuyên suốt trong 5 tháng (từ 1/4 - 2/9/2025), chương trình “Hào khí Việt Nam - Sức Xanh lan toả” sẽ quay số may mắn hàng tuần để tìm ra chủ nhân của các giải thưởng, bao gồm 34 Giải Đặc biệt là xe ô tô điện VinFast VF 3 trị giá 299 triệu đồng/giải; 183 Giải Nhất là một voucher nghỉ dưỡng tại các khách sạn 5 sao Vinpearl trị giá 8 triệu đồng/giải; 230 Giải Nhì là voucher mua xe VinFast Green trị giá 5 triệu đồng/giải; cùng hàng nghìn phần quà hấp dẫn khác. Tổng giá trị giải thưởng hơn 16 tỷ đồng. Đặc biệt, trong phiên quay số diễn ra vào đúng dịp 2/9/2025, 8 chiếc xe VinFast VF 3 sẽ được trao như một lời chúc mừng ý nghĩa nhân dịp 80 năm Quốc khánh.
Sau 2 năm hoạt động, Xanh SM đã thực hiện gần 300 triệu chuyến đi xanh.
Theo đó, khách hàng sẽ nhận 1 mã dự thưởng khi hoàn thành 3 chuyến Xanh SM Premium hoặc Xanh SM Car có chi phí tối thiểu 70.000 đồng/chuyến, hoặc 6 chuyến Xanh SM Bike hoặc Xanh SM Express có chi phí tối thiểu 30.000 đồng/chuyến.
Đối với các Bác tài Xanh, cứ sau mỗi 50 chuyến Xanh SM Premium hoặc Xanh SM Car có doanh thu tối thiểu 70.000 đồng/chuyến, hoặc 80 chuyến Xanh SM Bike hoặc Xanh SM Express có doanh thu tối thiểu 30.000 đồng/chuyến sẽ nhận được 01 mã dự thưởng.
Xanh SM sẽ tổ chức 21 phiên quay số trúng thưởng hàng tuần cho khách hàng, phát sóng trực tiếp (livestream) trên fanpage chính thức của Xanh SM vào mỗi Thứ Tư - Ngày Xanh, bắt đầu từ ngày 09/04/2025. Mỗi tháng, Xanh SM cũng sẽ tổ chức quay số để tìm ra 5 Bác tài Xanh may mắn nhất trúng Giải Đặc biệt là xe VinFast VF 3. Các mã dự thưởng chưa may mắn ở lần quay trước sẽ tiếp tục có cơ hội ở những lần quay sau.
Ở phiên quay số đặc biệt diễn ra đúng vào dịp Quốc khánh 02/09/2025, Xanh SM sẽ trao tặng 08 ô tô điện VinFast VF 3, trong đó 05 xe dành cho khách hàng và 03 xe dành cho Bác tài Xanh may mắn nhất. Ngoài ra, còn có hàng nghìn giải thưởng hấp dẫn khác.
Ông Nguyễn Văn Thanh - Tổng Giám đốc toàn cầu Công ty GSM cho biết: “Hào khí Việt Nam - Sức Xanh lan tỏa không chỉ là chương trình tri ân thông thường, mà chúng tôi coi đây như một cầu nối gắn kết tất cả mọi người xuyên suốt từ dịp lễ kỷ niệm Thống nhất đất nước tới ngày Quốc khánh. Thông qua chương trình này, chúng tôi mong muốn tri ân tất cả khách hàng đã thể hiện tinh thần đoàn kết, niềm tự hào của người Việt Nam để cùng chung tay thúc đẩy chuyển đổi xanh từ những hành động nhỏ hàng ngày như lựa chọn phương tiện di chuyển. Qua đó, chúng ta không chỉ góp phần xây dựng môi trường hôm nay trong lành hơn, mà còn cùng nhau kiến tạo tương lai xanh bền vững cho đất nước, cho mỗi người dân Việt Nam và cho chính thế hệ mai sau”.
Chỉ sau 2 năm chính thức hoạt động, Xanh SM đã vươn lên chiếm thị phần số 1 ở mảng gọi xe 4 bánh tại thị trường Việt Nam trong quý IV/2024. Xanh SM cùng các đối tác đã hiện diện tại 61 tỉnh, thành phố trên cả nước, mang đến lựa chọn di chuyển xanh, văn minh, hiện đại cho đông đảo người dân. Theo thống kê, trong vòng gần 2 năm qua, Xanh SM đã thực hiện gần 300 triệu chuyến đi xanh bằng xe điện, góp phần giảm phát thải khoảng 211,9 nghìn tấn CO2 ra môi trường, tương đương đã góp phần trồng 3.200 ha rừng.
Ngoài Việt Nam, hiện Xanh SM cũng đã chính thức hoạt động tại Lào và Indonesia, mang những chuyến xe xanh bằng xe điện VinFast đến với người dân các quốc gia láng giềng, lan tỏa thói quen di chuyển xanh ra quốc tế.