STING triển khai chiến dịch “Lan toả năng lượng tích cực và cổ vũ tinh thần Việt Nam chiến thắng”

Để “Chung tay phòng, chống dịch COVID-19 - Vì một Việt Nam khỏe mạnh”, nhãn hàng nước uống tăng lực STING đã trao tặng 2 tỷ đồng, do Hội Thầy thuốc trẻ Việt Nam thực hiện. Hoạt động quyên góp này cũng được hiển thị ở cuối MV “Việt Nam sẽ chiến thắng” ra mắt vào ngày 31/3 vừa qua, do STING và Yeah1 kết hợp thực hiện, thu hút hơn 20 triệu lượt xem.

Chú thích ảnh

Theo đó, toàn bộ số tiền 2 tỷ đồng đã được trao trực tiếp cho Hội Thầy thuốc trẻ Việt Nam và sẽ được quy đổi thành: máy trợ thở, oxy liều cao; áo bảo hộ; khẩu trang tiêu chuẩn... phục vụ cho công tác phòng chống, điều trị COVID-19. Các vật dụng y tế này sẽ được chuyển và lắp đặt tại 07 bệnh viện: Bệnh viện Bạch Mai (Hà Nội), Bệnh viện Nhiệt đới Trung Ương (Hà Nội), Bệnh viện Chợ Rẫy (TP.HCM), Bệnh viện Nhiệt đới (TP. HCM), Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bắc Ninh, Bệnh viện Đa khoa tỉnh Quảng Nam và Bệnh viện Đa khoa thành phố Cần Thơ.

Sting dâu tạo sự khác biệt
Sting dâu tạo sự khác biệt

Sản phẩm đến từ Tập đoàn PepsiCo Việt Nam không đi theo công thức truyền thống là màu vàng, vị ngọt đậm, mà thay vào đó có màu đỏ đẹp mắt, vị dâu ngọt vừa, dễ uống.

Chia sẻ:

doanh nghiệp - Sản phẩm - Dịch vụ Thông cáo báo chí Rao vặt

Các đơn vị thông tin của TTXVN