Golden Trust cũng chính là công ty đang khai thác và vận hành thương hiệu trà sữa Gong Cha tại Việt Nam. Việc bổ sung thêm hai sản phẩm cà phê và bánh trong bối cảnh sau đại dịch COVID-19 của Golden Trust gây chú ý thú vị về nguyên nhân và tiềm năng phát triển.
Ông Nguyễn Hoài Phương, CEO Golden Trust cho biết, công ty chỉ đơn thuần đang hiện thực hóa các kế hoạch trước đó vốn đã bị đại dịch làm chậm bước trong khoảng hai năm. Việc chọn bánh và cà phê, hai sản phẩm vốn rất cạnh tranh tại Việt Nam là bởi niềm đam mê cá nhân về ẩm thực. Mặt khác, với thế mạnh, kinh nghiệm, năng lực có sẵn trong lĩnh vực này sẽ giúp công ty có thể phát huy tối đa được lợi thế của mình.