Theo đó, hơn 4.000 sản phẩm thuộc 4 danh mục (phiên bản giới hạn, sản phẩm hot, sản phẩm mới, sản phẩm đặc biệt) đã được bán ra trong ngày đầu tiên. Mặc dù mỗi vị khách chỉ được mua duy nhất 1 sản phẩm/danh mục/hoá đơn trong một số khung giờ nhất định, nhưng những sản phẩm thuộc series “ăn khách” như: SKULLPANDA, THE MONSTERS, CRYBABY x Powerpuff Girls … đã “cháy hàng” toàn bộ.
Hơn thế, không chỉ riêng cộng đồng yêu thích art toy, mô hình nhân vật SKULLPANDA khổng lồ thuộc bộ sưu tập The Ink Plum Blossom trang trí tại cửa hàng còn trở thành tâm điểm check-in của đông đảo khách tham quan.
Ông Jeremy Lee, Giám đốc Phát triển thị trường khu vực châu Á - Thái Bình Dương, cho biết, sự kiện này không chỉ đánh dấu sự mở rộng của POP MART mà còn khẳng định cam kết của công ty với thị trường Việt Nam - một khu vực đầy tiềm năng và phong phú về di sản văn hóa. Thị trường đầy sức sống này cũng như vị trí chiến lược của Crescent Mall sẽ tạo nền tảng vững chắc cho POP MART đến gần với khách hàng địa phương hơn.