Tri ân khách hàng sử dụng điện là hoạt động thường xuyên, được ngành điện triển khai hàng năm, để cảm ơn sự ủng hộ của khách hàng đối với đơn vị.
Đây là dịp để các đơn vị ngành điện gặp gỡ, trao đổi, nắm bắt tâm tư, nguyện vọng của khách hàng, ghi nhận các ý kiến đóng góp nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng.
Tính đến nay, PC Kon Tum đã triển khai các hoạt động như: “Bữa ăn yêu thương” tại huyện Đăk Tô, “Đông ấm áp” tại huyện Tu Mơ Rông; tuyên truyền an toàn điện tại 10 chợ trên địa bàn tỉnh Kon Tum; tuyên truyền tiết kiệm điện trường học; vệ sinh miễn phí Trạm biến áp không cắt điện, kết hợp hỗ trợ kiểm tra, sửa chữa miễn phí hệ thống điện nội bộ cho khách hàng; sửa chữa hệ thống điện cũ nát, kết hợp thay bóng đèn năng lượng mặt trời chiếu sáng khu vui chơi tại Trung tâm Bảo trợ xã hội tỉnh Kon Tum.
Thời gian tới, các đơn vị trực thuộc PC Kon Tum sẽ tiếp tục triển khai sửa chữa miễn phí đường dây sau công tơ các khách hàng có chạm chập, sản lượng điện bất thường; lắp điện chiếu sáng năng lượng mặt trời nhà rông/nhà văn hóa thôn; thăm hỏi, hỗ trợ người già neo đơn, trẻ em mồ côi và một số hoạt động khác.
Năm nay, việc PC Kon Tum triển khai sớm các hoạt động tri ân khách hàng nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng và đưa công tác chăm sóc khách hàng trở thành việc làm thường xuyên và thiết thực hơn; đồng thời, giảm áp lực cho các điện lực vào tháng cuối cùng của năm khi vừa phải hoàn thành các chỉ tiêu sản xuất kinh doanh, vừa thực hiện các hoạt động tri ân khách hàng.
Dự kiến, năm 2024, hoạt động tri ân khách hàng sẽ được PC Kon Tum triển khai xuyên suốt cả năm.