Mondelez Kinh Đô và Trung tâm Triển lãm Văn hoá Nghệ thuật Việt Nam gìn giữ văn hoá truyền thống

Ngày 8/8, Công ty Mondelez Kinh Đô Việt Nam và Trung tâm Triển lãm văn hóa nghệ thuật Việt Nam (Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch) công bố thỏa thuận bảo tồn, phát huy các giá trị văn hóa truyền thống và thúc đẩy những lễ hội mang đậm bản sắc dân tộc. 

Nối tiếp thành công của Chiến dịch năm 2023, Mondelez Kinh Đô Việt Nam tiếp tục cho nhân viên nghỉ một ngày trong dịp Trung thu 2024, tạo điều kiện cho các gia đình có thêm thời gian sum vầy, trải nghiệm trọn vẹn ngày lễ truyền thống. 

Hướng đến mục tiêu chung là gìn giữ, bảo tồn những giá trị văn hóa truyền thống và phát huy các nét đẹp văn hóa Việt Nam cho thế hệ tương lai, Trung tâm Triển lãm văn hóa nghệ thuật Việt Nam đã ký Biên bản hợp tác với Công ty Mondelez Kinh Đô Việt Nam trong 3 năm, nhằm gìn giữ, phát huy, kết hợp hài hòa nét đẹp của lễ hội Tết Trung thu và Tết Nguyên đán, lan tỏa ý nghĩa của các ngày lễ trong thời kỳ hội nhập và phát triển.

Chú thích ảnh
Mondelez Kinh Đô hợp tác cùng Trung tâm Triển lãm Văn hoá Nghệ thuật Việt Nam.

Trong giai đoạn 2024-2026, Mondelez Kinh Đô Việt Nam cùng Trung tâm Triển lãm văn hóa nghệ thuật Việt Nam sẽ triển khai các chương trình sự kiện, thúc đẩy truyền thông, tôn vinh và quảng bá đặc trưng văn hóa Việt qua các mùa lễ hội. 

Cụ thể, Mondelez Kinh Đô Việt Nam sẽ tài trợ cho sự kiện “Lễ hội Trung thu 2024” tại tỉnh Ninh Bình do Trung tâm Triển lãm văn hóa nghệ thuật Việt Nam tổ chức. Ngoài hoạt động tài trợ, Mondelez Kinh Đô Việt Nam còn mang không khí trung thu đến với lễ hội này thông qua các hoạt động trang trí, các hoạt động  vui chơi Trung thu tại sự kiện, từ đó khơi dậy niềm tự hào và trân trọng các giá trị văn hóa truyền thống của dân tộc.

Ông Bùi Kỳ Đà, Phó Giám Đốc Trung tâm Triển lãm văn hóa nghệ thuật Việt Nam chia sẻ: “Chúng tôi trân trọng những đóng góp tích cực của công ty Mondelez Kinh Đô Việt Nam trong việc gìn giữ các giá trị văn hóa trong các dịp lễ hội truyền thống của dân tộc và tin tưởng chương trình hợp tác giữa hai bên sẽ tạo động lực thúc đẩy truyền thông, lan tỏa rộng rãi các nét đẹp văn hóa đến với người dân, đặc biệt là các em thiếu nhi”.

Ông Anil Viswanathan, Giám đốc điều hành Mondelez Kinh Đô Việt Nam chia sẻ: “Chúng tôi tự hào khi thương hiệu của Mondelez Kinh Đô luôn được người tiêu dùng yêu thích trong nhiều năm qua. Thương hiệu của chúng tôi cung cấp đa dạng các sản phẩm từ đồ ăn vặt hàng ngày cho tới đáp ứng nhu cầu quà tặng, đặc biệt trong các dịp lễ hội, lễ kỷ niệm. Bánh trung thu Kinh Đô đã gắn liền với Tết Trung thu truyền thống hơn 25 năm qua. Đó không chỉ đơn thuần là một chiếc bánh mà còn là món quà mang những giá trị văn hóa truyền thống của dân tộc”.

Bên cạnh đó, Mondelez Kinh Đô còn tiếp nối thành công của ý tưởng “Một ngày Trung thu sum vầy” năm 2023. Trong mùa Trung thu 2024, Mondelez Kinh Đô mang đến chiến dịch truyền thông với thông điệp: “Trọn một ngày sum vầy, sáng mãi chuyện đêm trăng”, tiếp tục cho toàn bộ nhân viên nghỉ một ngày lễ Trung thu để sum họp bên gia đình, tận hưởng trọn vẹn ngày lễ truyền thống. 

T.T
Cộng đồng người Việt tại Pháp vui đón Tết Trung Thu
Cộng đồng người Việt tại Pháp vui đón Tết Trung Thu

Theo phóng viên TTXVN tại Pháp, nhân dịp Trung thu 2023, nhiều hoạt động lễ hội đã được tổ chức tại thủ đô Paris, mang lại ấn tượng tốt đẹp cho con em cộng đồng người Việt tại Pháp.

Chia sẻ:

doanh nghiệp - Sản phẩm - Dịch vụ Thông cáo báo chí Rao vặt

Các đơn vị thông tin của TTXVN