Trong đó, Công ty Thiết bị Gia dụng & Giải pháp Không khí LG có doanh thu quý II đạt 6,81 nghìn tỷ KRW (tương đương 6,08 tỷ đô-la Mỹ), tăng trưởng tốt ở mức 32,1% từ quý II năm ngoái. Công ty Giải trí Gia đình LG đạt doanh thu 4,04 nghìn tỷ KRW (tương đương 3,60 tỷ USD) trong quý II, tăng đáng kể 79,1% so với cùng kỳ năm ngoái. Lợi nhuận từ hoạt động kinh doanh tăng vọt lên 333,50 tỷ KRW (tương đương 297,35 triệu USD), tăng 216,4% so với cùng kỳ năm ngoái nhờ sự phổ biến ngày càng tăng của các sản phẩm TV OLED và sự phục hồi của thị trường TV toàn cầu.
Ngoài ra, Công ty Giải pháp Linh kiện xe LG đạt doanh thu quý II là 1,88 nghìn tỷ KRW (tương đương 1,68 tỷ USD), tăng đáng kể 106,5% so với cùng kỳ năm 2020 nhờ nhóm ngành ô-tô phục hồi và nhu cầu linh kiện xe điện tăng. Cuối cùng là Công ty Giải pháp Kinh doanh LG với doanh thu quý II đạt 1,69 nghìn tỷ KRW (tương đương 1,50 tỷ USD), tăng 28,9% so với năm trước, chủ yếu do nhu cầu tăng mạnh đối với máy tính cá nhân và màn hình.