Đại diện AEON Việt Nam cho biết, DN kỳ vọng sức mua sẽ dần tăng khi đến mùa hè - giai đoạn kích cầu quan trọng chỉ sau Tết do học sinh nghỉ hè, nhu cầu du lịch, các hoạt động thể thao tăng mạnh, sức mua tập trung với các nhóm sản phẩm nước giải khát, sữa, hóa mỹ phẩm, đồ dùng vệ sinh cá nhân, … và sẽ tiếp tục tăng vào quý IV, vào mùa đông có nhiều ngày lễ hội, Tết Nguyên đán với nhiều hoạt động góp phần kích cầu tiêu dùng.
Trong giai đoạn này, các mặt hàng thiết yếu sẽ được khách hàng lựa chọn nhiều nên AEON đã và đang nỗ lực giữ ổn định giá đối với các mặt hàng này. DN tiếp tục duy trì và đẩy mạnh chương trình Everyday Low Price (Giá tốt, giá thấp mỗi ngày) để mang đến các sản phẩm thiết yếu cho người tiêu dùng với mức giá phù hợp và tiết kiệm.
Ngoài ra, AEON Việt Nam cũng chủ động phối hợp với nhà cung cấp trong nước để đưa ra các sản phẩm chất lượng nhưng có giá thật tốt và cạnh tranh nhằm hỗ trợ người tiêu dùng trong tình hình khó khăn hiện nay. Theo đó, nhiều chương trình khuyến mãi phối hợp với nhà cung cấp, không chỉ giảm giá, ưu đãi cao mà còn tặng thêm quà (mua 1 tặng 1, mua 2 tặng 1, …), hoặc các ưu đãi cộng gộp khi khách hàng mua số lượng nhiều hoặc thanh toán qua các hình thức thanh toán không tiền mặt, mua hàng qua các ứng dụng của đối tác AEON đang được áp dụng.
Không chỉ thế, với triết lý kinh doanh “Tất cả vì Khách hàng" và cam kết mang lại cho Khách hàng sự an tâm và thoải mái trong cuộc sống hằng ngày”, AEON Việt Nam luôn tích cực đưa ra các giải pháp, kịp thời đáp ứng nhu cầu và kỳ vọng của khách hàng dù trong hoàn cảnh nào.
Đại diện AEON Việt Nam nhận định, với những tiềm năng của thị trường bán lẻ Việt Nam, doanh nghiệp sẽ tiếp tục thúc đẩy các kế hoạch đầu tư một cách chọn lọc để chuẩn bị cho giai đoạn tiếp theo, điển hình như phát triển sản phẩm nhãn hàng riêng được sản xuất tại Việt Nam theo tiêu chuẩn của AEON; tăng cường chuyển đổi số từ kênh thương mai điện tử, hệ thống tích điểm chung đến thanh toán không tiền mặt/ tiền điện tử; đồng thời không ngừng mở rộng địa điểm kinh doanh.